“เก่ง-ธชย” เผยเคล็ดลับก่อนการประกวด และร่วมโชว์เปิดงาน“GSB GEN CAMPUS STAR 2017”

เดินหน้าจัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณ ไหวพริบ และการเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมอย่างต่อเนื่อง ในการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2017” โดย ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร  CAMPUS STAR”  (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น ซึ่งมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ STUDIO MONO 29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

GSB GEN CAMPUS (2)

GSB GEN CAMPUS (1)

โดยมี คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน และ คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโนเจนเนอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจากนิตยสารแคมปัส สตาร์ ร่วมพูดคุย   ซึ่งมีศิลปิน เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ และ ผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2016 จากทั้ง 5 ภูมิภาค ร่วมโชว์ในการแสดงชุด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล” พร้อมเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่เวทีประกวดว่า “ผู้ที่จะเข้าแข่งขันการประกวดอะไรก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องมีเลยคือวินัยและการตรงต่อเวลาในการซ้อม เพราะถ้าเราอ่อนซ้อมเมื่อไหร่ หรือผลัดไปเรื่อยๆ ไม่ซ้อมในสิ่งที่เราจะต้องเอาไปประกวด ความสำเร็จไม่เกิดแน่ๆครับ แต่ถ้าเรามีวินัยซ้อมสม่ำเสมอ เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด ผมเชื่อว่าความสำเร็จอยู่ตรงหน้าเราแน่ๆ ครับ”

GSB GEN CAMPUS (5)

GSB GEN CAMPUS (3)

ซึ่งการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2017” จะเดินหน้าเฟ้นหาดาวดวงใหม่ทั่วทั้งประเทศใน 5 ภูมิภาค เริ่มครั้งแรก ภาคใต้ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ วันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ สนใจไปเจอกัน…ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com  และ www.gsbgen.com

GSB GEN CAMPUS (4)

GSB GEN CAMPUS (6)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VOICE OF SIAM 2023 ค้นหาสุดยอด เสน่ห์เสียงแห่งความเป็นไทย ร่วมไปกับ “เก่ง ธชย” เพื่อค้นหาผู้เป็น voice of siam ตัวจริง!! >>

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง “เก่ง ธชย” ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ “สุดใจ” >>

เก่ง ธชย และ ทราย อมลระดา ส่ง “PONY NINK” ขึ้นสเตจเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์ซิงเกิลแรกสุดน่ารัก “ให้อภัย 100%” >>

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!