คอนเสิร์ต “จีนี่ ฟรี แฟน เดย์” ครั้งที่ 1 อิ่มใจ อิ่มบุญ 4 ศิลปิน ระดมหาเงินบริจาคมูลนิธิยุวพัฒน์

ได้ใจแฟนตัวจริงของศิลปินค่าย genie records ไปเต็ม ๆ เลยกับงานมีทติ้งคอนเสิร์ต “genie free fan day ทำเป็นรอบไป presented by joox music application” ครั้งที่ 1 โดยมีศิลปิน 4 เบอร์อย่าง Paper Planes / กวาง ABNormal / The Mousses / 25hours ชวนแฟนคลับของแต่ละวงมาร้องมาเต้นมาใกล้ชิดสุดเอ็กคลูซีฟกันแบบฟรี ๆ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า

genie free fan day (21)

genie free fan day (17)

ออกสตาร์ทกันที่วงน้องใหม่ 4 หนุ่ม Paper Planes เลือกเพลง ความเชื่อ , ขอเช็ดน้ำตา+รับได้ทุกอย่าง , ทั้งที่ผิดก็ยังรัก มาคัฟเวอร์และปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ล ก่อนเสียเธอไป ของตัวเอง  ต่อด้วยหนุ่มร็อกตาโต กวาง เอบีนอร์มอล ก็เอาเพลงใหม่ล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยวกับแนวเพลงอิเล็คทรอนิคร็อกอย่าง oxygen เป็นพิษ มาเล่นให้ฟัง ส่วนเพลงฮิตอย่าง อย่าทำให้ฉันรักเธอ , แฟนฉัน , เด็กกว่าแล้วไง , พูดไม่ค่อยเก่ง แฟน ๆ ก็ยังช่วยกันร้องกระหึ่มเหมือนเดิม ตัดมาที่ 3 หนุ่ม แอร์-จ๊ะ-ต๋า วง เดอะมูส ก็พกหน้าหล่อ ๆ มาร้องเพลงเพราะ ๆ ให้สาว ๆ ได้กรี๊ดทั้ง จูบสุดท้าย , อย่าเพิ่งใจร้าย ที่เพลงนี้มีแขกรับเชิญคือแร๊พเปอร์ชื่อดัง ยัวร์ บอย ทีเจ , ความจริง , ไม่เป็นไร , น้ำตาที่หาย , เจ็บที่ต้องรู้ ส่วนวงสุดท้าย 25hours ก็ขนเพลงมาให้ฟังกันเพียบ ฟ้าเป็นใจ , เที่ยงคืนสิบห้านาที , ไม่เคย , แรงโน้มถ่วง , ทำได้เพียง , ยินดีที่ไม่รู้จัก ฯลฯ แต่แฟนเพลงที่มางานครั้งนี้ไม่ได้แต่ความสนุกกลับไปอย่างเดียว ยังได้หอบบุญกลับบ้านกันด้วย เพราะศิลปินได้นำของสุดพิเศษมาให้แฟนคลับประมูล โดยวง Paper Planes นำเสื้อพร้อมลายเซ็นมาประมูลได้เงินไป 2000 บาท ส่วน กวาง ก็นำหมวกพร้อมลายเซ็นมาให้แฟน ๆ แข่งกันอัพราคาจนไปหยุดที่ 5000 บาท ฟาก 3 หนุ่ม วงเดอะมูส ก็มีเสื้อที่ใส่ประจำและเน็คไทด์ของ แอร์ นักร้องนำมาเรียกเงินทำบุญไปได้ 7800 บาท  ส่วนวง 25hours ก็นำแผ่นซีดี.ที่ปั๊มเองสมัยเป็นวงอินดี้มาให้ประมูลได้เงินไป 5050 บาท และอีกชิ้นเป็นโปสเตอร์งานพร้อมลายเซ็นทำยอดบริจาคได้อีก 4000 บาท ซึ่งเงินจาการประมูลเมื่อนำมารวมกับรายได้จากการขายของที่ระลึกหน้างานและเงินที่แฟนคลับบริจาคอีก 5762 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 30,212 บาท(สามหมื่นสองร้อยสิบสองบาท) จะมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ต่อไป

genie free fan day (13)

genie free fan day (6)

genie free fan day (10)

genie free fan day (23)

ใครที่พลาดงานบุญครั้งแรกนี้อย่าเสียใจเพราะ  “genie free fan day ทำเป็นรอบไป” ครั้งที่ 2 จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 กันยายน นี้ ที่โรงหนังสกาล่า เหมือนเดิม พบกับศิลปิน 3P ได้แก่ Paradox / Palmy / Potato รับบัตรเข้างานฟรี ๆ ได้ทาง joox music application หรือ facebook.com/genierecords  และ facebook ของทุกศิลปินในค่ายจีนี่ฯ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี