“แซมมวล แอล. แจ๊คสัน” ประทะ “ไรอัน เรย์โนลด์” สองขั้วแต่ลงตัว “The Hitman’s Bodyguard”

“ดาเรียส คินเคค” (แซมมวล แอล. แจ๊คสัน) มือสังหารอันดับหนึ่ง ที่ใครก็ต่างหมายเอาชีวิตเขา เป็นเหตุให้ บอดี้การ์ดมือฉกาจ ไมเคิล ไบรซ์ (ไรอัน เรย์โนลด์) ถูกจ้างมาดูแลความปลอดภัยดาเรียส ผู้สร้างแต่ความปวดเศียรเวียนเกล้าให้บอดี้การ์ดหนุ่ม งานนี้ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าจะชุลมุนขนาดไหน เมื่อการจับคู่ระหว่างมือปืน ละบอดี้การ์ดระดับ AAA กลายเป็นภาพยนตร์เรียกเสียงฮา ที่ทั้งแสบทั้งซ่า สนุก ลุ้นระทึก ตลอดเวลา

Hitman_EN (1)

แสดงนำโดยสองดารายักษ์ใหญ่ “ไรอัน เรย์โนลด์” และ “แซมมวล แอล. แจ็คสัน”  พวกเขาจะทำให้คุณได้สัมผัสกับฉากการไล่ล่า ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นจนหายใจได้ไม่ทั่วท้อง และฉากตลกที่จะทำให้คุณขำจนกรามค้าง

ไรอัน เรย์โนลด์ พูดว่า “ผมชอบความสัมพันธ์ระหว่าง ไบรซ์ และ คินเคด นะครับ ทั้งสองคนเป็นคนที่อยู่คนละขั้นกันเลย แต่หลังจากที่เนื้อเรื่องดำเนินไป พวกเขาก็เริ่มมีความรักริษยา และความเคารพให้แก่กันและกัน ในเรื่องคุณจะพบกับความรักของลูกผู้ชาย และเรื่องราวของความรักอื่นๆ ประกอบอยู่ในภาพยนตร์แอคชั่นที่ทั้งบ้าและระห่ำนี้”

แซมมวล แอล. แจ็คสัน เสริมว่า “ไรอันและผม ได้ปลดปล่อยความบ้าตลอดเส้นทางในยุโรป มันเต็มไปด้วยความวุ่นวายและมุขตลกระหว่างตัวละครทั้งสองที่เข้ากันได้อย่างแปลกๆ”

IF

Hitman_EN (9)

ความเข้ากันได้ของของเรย์โนลด์และแจ็คสัน ทำให้ตัวละครของเขาทั้งสองดูสมจริงสมจัง  เรย์โนลด์ได้กล่าวไว้ว่า “แซมและผมมีหลายช่วงเวลาที่ได้ร่วมฉากกัน การสร้างสายสัมพันธ์ที่มีเอกลักษณ์ระหว่างตัวละครของเราสองคนจึงเป็นสิ่งสำคัญ แซมเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านด้นสด เขาโดดเด่นในด้านนี้ และผมเองก็เช่นกัน เราจึงออกไปแสดงและสนุกกับมันอย่างเต็มที่ เราปล่อยของดีไปเยอะเลยครับ”

THB_5323.NEF

แจ็คสันเสริมว่า “ผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวและผมก็ชอบเขา ดังนั้นผมจึงคิดว่าพวกเราสองคนน่าจะเป็นคู่ที่น่าสนใจ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องMONO29” ปล่อยซุปตาร์มาร์เวลป่วนจอ!!! “แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด (The Hitman’s Bodyguard)”