26 สิงหาคม โชว์พิเศษ Painting ขั้นเทพ โดยอาจารย์ ศุภกิจ คลอเมโลดี้แจ๊ส กับวง ธารศิลป์ Melody Music ดื่มด่ำงานศิลป์ กับนิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่”

โชว์ ดีซี ร่วมกับ มูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร จัดนิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่” จัดแสดงภาพวาดอันทรงคุณค่าหาชมได้ยาก และงานศิลปะกว่า 200 ผลงาน ระหว่างวันที่ 11-31 สิงหาคม 2560 ณ SHOW ART HALL ชั้น 4 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9   โชว์พิเศษโดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม  พบกับการแสดงจากวง ธารศิลป์ Melody Music ที่บรรเลงในบรรยากาศของดนตรี Jazz  และการ Painting show โดยอาจารย์ ศุภกิจ  อุตตรนคร

showDC (16)

โดยนิทรรศการครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเดือนมหามงคลสิงหาคม พ.ศ. 2560 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  จึงได้ร่วมกับ มูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร จัดนิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่” เพื่อแสดงภาพวาดและผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าของศิลปินชื่อดังที่หาชมได้ยากจำนวนกว่า 200 ผลงาน ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมประมูลภาพและชมนิทรรศการภายในงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “SHOW DC Wonderful Mom” ที่ทางโชว์ ดีซี ตั้งใจจัดขึ้นตลอดเดือนสิงหาคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานศิลปะหลากหลายแขนงซึ่งมีคุณค่า และหาชมได้ยากจากมูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร โดยมีภาพวาดของศิลปินชื่อดังที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีรวมถึงภาพวาดพระบรมวงศานุวงศ์ และผลงานศิลปะที่นำมาจัดแสดง ในงานอีกมากมาย โดยรายได้ครึ่งหนึ่งจากการจำหน่ายภาพในงาน จะนำสมทบเข้ากองทุนมูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินให้กับศิลปินในโครงการ นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายและประมูลภาพจะสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน

showDC (1)

และพบโชว์พิเศษ โดยวันที่ 26 สิงหาคม  พบกับการแสดงจากวง ธารศิลป์ Melody Music ที่บรรเลงในบรรยากาศของดนตรี Jazz  และการ Painting show โดยอาจารย์ ศุภกิจ  อุตตรนครที่จะมาสร้างบรรยากาศแห่งความสุขในเดือนแห่งวันแม่ให้อบอุ่นกันทุกหัวใจ

showDC (14)

 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่” ระหว่างวันที่ 11-31 สิงหาคม 2560 ณ SHOW ART HALL ชั้น 4 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9  ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.thหรือ  www.facebook.com/showdc.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนบอกรักแม่ออนไลน์ ซื้อดอกมะลิดิจิทัลกับสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ รายได้ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน และขาดแคลนทั่วประเทศ

เมื่อลูกๆ กลายไปอยู่ในร่างแม่ เค้าจะมีวิธีดูแลลูกกันยังไงนะ #วันแม่ #StarUpdate >>

โชว์ ดีซี ผนึกกำลังภาคเอกชน ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

กรี๊ดหนักมาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม ควง ก้อง สหรัถ ขนเพลงดังที่คิดถึง จัดเต็มใน “คอนเสิร์ตตัวแม่” มอบความสุขส่งท้ายงาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม”

โชว์ ดีซี ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับนิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่”