“มินอู” (Minwoo) วง “ชินฮวา” (Shinhwa) ยกย่องให้ “ฮโยยอน” (Hyoyeon) “วงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น” (Girls’ Generation) ให้เป็น “โบอา” (BoA) คนต่อไป

เจ้าแม่ขาแดนซ์ ฮโยยอน สมาชิกจากวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น เป็นที่จับตามองและเจิดจรัสมากขึ้นในรายการ Dancing with the Stars 2 ซึ่งในรายการที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ จะมีการฉายวีดีโอการออดิชั่นของเธอ ซึ่งมีเหล่าเพื่อนศิลปินต่างลงความเห็นว่า ฮโยยอน เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งในขณะนี้
จากคำวิพากษ์วิจารณ์ของรุ่นพี่ในวงการอย่าง มินอู วงชินฮวา และ อึนฮยอก (Eunhyuk) วงซุปเปอร์ จูเนียร์


เมื่อเร็วๆ นี้ในการสัมภาษณ์นักร้องหนุ่ม มินอู วงชินฮวา เมื่อเขาถูกถามถึงเรื่องเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาจับตามองเป็นพิเศษ เขาพูดด้วยความชื่นชมว่า “ผมเป็นแฟนของวงเกิร์ล เจนเนอเรชั่น ผมให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ ฮโยยอน เธอมีความสามารถด้านการเต้นที่ดีมาก แม้ว่าเธอจะอายุยังน้อยก็ตาม และผมคิดว่า ฮโยยอน คือ โบอา คนต่อไป เป็นเรื่องที่น่าดีใจว่า ฮโยยอน ทำความฝันของเธอให้เป็นจริงเสียที”
นอกจากนั้น อึนฮยอก ยังกล่าวสนับสนุนเรื่องเดียวกันนี้ โดยเขาได้ใช่เวลาในช่วงการเป็นเด็กฝึกหัด โดยเขาเคยฝึกเต้นกับฮโยยอน และรับรู้ได้เลยว่าเธอเป็นคนที่มีทักษะด้านการเต้นที่ดีเยี่ยม โดย อึนฮยอก กล่าวว่า “ฮโยยอน เป็นคนที่โดดเด่นออกมาจากเด็กฝึกราวๆ 100 คน เลยทีเดียว เพราะเธอสามารเต้นได้อย่างงดงาม ผมยังเคยไปเรียนเต้นกับฮโยยอนเลยครับ”
ฮโยยอน จะแสดงโชว์การเต้นบวกกับลีลาอันพริ้วไหว และกระฉับกระเฉง ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงพรสวรรค์ของเธอ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นเป็น 1 ในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุดในขณะนี้
อย่าลืมติดตามชมการออกอากาศรายการ Dancing with the Stars 2 ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้นะคะ

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>