“เปล๊า!” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ต้น ธนษิต” เพลงของคนที่ปากไม่ตรงกับใจ …

ไม่ต้องคอยกันต่อไปแล้วสำหรับคนเฝ้ารอเพลงเพราะๆจากหนุ่มเสียงดีอย่าง “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” เพราะตอนนี้ “เปล๊า!” เพลงสำหรับคนแอบรัก ที่ปากไม่ตรงกับใจ พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ฟัง แล้วโยกตามไปพร้อมๆ

TON 1

“สำหรับเพลง “เปล๊า!” เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของต้น เพลงนี้จะเป็นเพลงน่ารักๆ เหมาะสำหรับคนที่แอบรัก แล้วถูกจับได้ แต่ปากกับใจมันดันไม่ตรงใจ เหมือนว่าไม่ได้ชอบ แต่จริงๆแล้วชอบมาก เลยเกิดการปฏิเสธเสียงสูงแบบแก้เก้อว่า “เปล๊า!” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคำพูดที่ทุกคนคุ้นเคย เพลงนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “แต๊บ ธนพล” มาร่วมงานด้วย เรา 2 คนทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เพลง “รู้ยัง” เพราะฉะนั้น ไม่ต้องถามเลยว่าเพลงนี้ ต้น จะชอบขนาดไหน บอกเลย ชอบมาก ส่วนแนวเพลงก็ยังคงความเป็นเราอยู่เหมือนเดิม จะมีความเป็น R&B มีกรูฟน่ารักๆ ฟังเพลิน ให้ทุกคนได้โยกตาม และ ต้น เชื่อว่าทุกคนจะยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว”

TON 2

ชมมิวสิควีดีโอ

และดาวน์โหลดเพลง “เปล๊า!” ได้ที่ *492 244 218  อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” และศิลปินอื่นๆจากค่าย I am (ไอ แอม) ทุกคนได้ทาง   www.facebook.com/iamasiamofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>