“ COVERCITY SEASON 2” ประกาศผลผู้ชนะ เตรียมทำเพลงร่วมกับ “คชา-พรีน”…

เวทีที่เปิดกว้างสำหรับคนรักการร้องเพลงและการคัพเวอร์ทั้งการร้อง การเล่นดนตรี โดยไม่มีการจำกัดรูปแบบ ลีลา สไตล์ ขอแค่มีความคิดสร้างสรรค์ “COVERCITY Season 2” (คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2 ) จากค่าย “เรโทรซิตี้” (Retrocity) ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จากผู้สมัครกว่า 800 คลิป จนคัดเลือกเหลือเพียง 12 คลิปที่โดนใจผู้ฟังและกรรมการเพื่อมาแสดงสดในรอบสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมีคุณกรวิทย์ ชูวิทย์ (ตำแหน่งวางแผนการตลาดค่าย เรโทรซิตี้), คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และพรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน เป็นกรรมการตัดสิน งานนี้ทำเอากรรมการหนักใจในความสามารถเพราะแต่ละทีมก็มีสไตล์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป สำหรับรางวัลชนะเลิศ ได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท ได้แก่ วง เกือบจะโต, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาทได้แก่ วง N-Do-Dek (เอ็น ดู เด็ก) และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 ได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาทได้แก่ วง Pisat Band (ปีศาจ แบนด์) ซึ่งผู้ชนะเลิศ วงเกือบจะโต  จะมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลง “เธอทำให้ได้รู้” (ของวงโปเตโต้) ร่วมกับ “พรีน รวิสรารัตน์ และ คชา นนทนันท์” เป็นเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ที่ทำมาพิเศษสำหรับโปรเจค “COVERCITY Season 2” (คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2 )  ปิดท้ายงานฟินๆ ด้วยการแสดงจากศิลปินหนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา สำหรับคนที่รักการร้องเพลงอย่าพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ปีหน้ามาเจอกันใหม่นะคะ

covercity (20)

covercity (24)

covercity (22)

covercity (23)

 

  ติดตามรายละเอียดโปรเจคและข่าวสารต่างๆจาก ค่าย Retrocity (เรโทรซิตี้) เพิ่มเติมได้ทาง FB: RetrocityOffical / IG: RetrocityOfficial / Youtube: RetrocityOfficial

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ >>

‘คชา นนทนันท์’ เผย ครั้งหนึ่งกับชีวิตตัวสำรอง เหมือนในซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ฟุ้ง ทำเพลงเองในยุคที่โลกเปลี่ยน ต้องปรับตัวให้ไว >>

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง >>

‘Finally We Meet Kacha 32 BD’ อบอุ่นด้วยรัก FC ปลื้ม ‘คชา นนทนันท์’ แต่งเพลงให้แฟนคลับ >>

‘คชา นนทนันท์’ บินเดี่ยวทำเพลงเอง เปิดตัวซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ‘เป้ MVL’ เสริมทัพ บอกเล่าอารมณ์ตัวสำรอง >>