บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด ร่วมกับ จังหวัดชลบุรี และเมืองพัทยา จัดกิจกรรม The Happiness Begins : KAAN Charity 2017 >>

เพราะเราเชื่อว่าความสุขมีไว้แบ่งปัน – จากกระแสการตอบรับของ KAAN presented by SINGHA CORPORATION (คาน พรีเซนเต็ด บาย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น) ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เปิดการแสดงอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้ทำหน้าที่มอบความสุขให้กับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไปแล้วมากมาย และเพื่อส่งต่อความสุขให้กับชาวพัทยาและชลบุรี บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด จึงได้ร่วมกับจังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยา จัดกิจกรรม The Happiness Begins : KAAN Charity 2017 จัดการแสดง KAAN Show รอบพิเศษ เพื่อส่งมอบความสุขแด่ เด็ก ผู้พิการ และผู้สูงอายุจากมูลนิธิต่างๆในจังหวัดชลบุรีกว่า1,000 คน ให้มีโอกาสได้ชมการแสดงระดับโลก จากฝีมือสร้างสรรค์ของคนไทย ณ SINGHA D’LUCK Cinematic Theatre (สิงห์ ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์) ถนน เทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา ชลบุรี  สำหรับการแสดงรอบพิเศษนี้ จังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยาได้ร่วมประสานงานกับมูลนิธิต่างๆ ในพัทยาและจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก 15 องค์กร ได้แก่

Charity Day at KAAN (5)

 

1.ชมรมผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี 2.สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี  3.สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 3 4.สถานสงเคราะห์เด็กชาย บ้านบางละมุง  5.ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ บ้านบางละมุง  6.สถานพัฒนาฟื้นฟูเด็ก จังหวัดชลบุรี 7.ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดชลบุรี 8.สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์  9.ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ 36 พรรษา  10.ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด 11.มูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย 12.ศูนย์ธารชีวิต 13.มูลนิธิคุณพ่อเรย์  14.สถานสงเคราะห์เด็กพักพิงคุ้มภัยชลบุรี  15.มูลนิธิบ้านจริงใจ

Charity Day at KAAN (8)

คุณ ศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร Chairman of the Board บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข  กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้จัดกิจกรรมแชร์ริตี้สิ่งดีๆนี้ร่วมกับ ทางเมืองพัทยา และ จังหวัดชลบุรี เพื่อส่งต่อความสุขให้กับอีกหลายท่านได้มีโอกาสได้ชมการแสดง KAAN Show ซึ่งเป็นการแสดงสดผสมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ที่รวมสุดยอดโชว์บนเวทีเข้ากับเทคนิคระดับโลก ด้วยแรงบันดาลใจ จากหลากหลายวรรณคดีชั้นเยี่ยมของไทย โดยฝีมือสร้างสรรค์ของคนไทยกว่า 600 ชีวิต และเตรียมงานกว่า 3 ปี  สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เพราะเราเชื่อว่าความสุขมีไว้แบ่งปัน และเราจะมีกิจกรรมแบ่งปันความสุขแบบนี้อีกเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ”

Charity Day at KAAN (11)

KAAN presented by SINGHA CORPORATION (คาน พรีเซนเต็ด บาย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น) เปิดการแสดงทุกวัน (หยุดทุกวันจันทร์) ณ โรงละครลอยได้แห่งแรกของโลก สิงห์ ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-029-0092 หรือทาง เว็ปไซต์ www.kaanshow.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KAAN presented by SINGHA CORPORATION จากจินตนาการสุดวิจิตรของวรรณคดีไทย สู่โชว์สุดมหัศจรรย์ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ SINGHA D’LUCK Cinematic Theatre พัทยา พร้อมเปิดให้ชมแล้ววันนี้

ปัญจลักษณ์พาสุข ส่งโปรโมชั่นเอาใจคนไทยเตรียมชมโชว์สุดอลังการ กับ KAAN presented by SINGHA CORPORATION >>

ข่าวประชาสัมพันธ์ KAAN โชว์

บริษัท ปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างอาณาจักรโรงละครสุดอลังการพร้อม โชว์สุดตระการตา เพื่อสร้าง Highlight Destination แห่งใหม่ของเมืองไทยใจกลางเมืองพัทยา