“MELLOW 97.5” รุกหนักกิจกรรมดีงาม พร้อมเสริมทัพดีเจ

เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวดีเจ 2 Generations ซึ่งกระแสตอบรับดี จนทำเอาบอสใหญ่ “ราเชน พานิชย์ดี” รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ 97.5 FM ของ บมจ.อสมท หรือ MELLOW 97.5 ออกอาการปลื้ม พร้อมเผยมีการเพิ่มดีเจ แถมรุกหนักกิจกรรมดีงาม

shift djs (2)

“ก่อนอื่นผมก็ต้องขอบคุณผู้ฟังทั่วประเทศนะครับ ที่ติดตามและให้กำลังใจมาตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเรา สำหรับตอนนี้เรามีการเพิ่มเนื้อหาในแต่ละช่วงดีเจ อย่างในตอนเช้าจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 6.00-10.00 น. กับช่วง MELLOW MORNING เรามีดีเจดอส-วัฒนากร และ ดีเจแพรว-หัสสยา ประจำการ และช่วง MELLOW BETTER WORK BETTER LIFE เวลา 10.00-14.00 น. พบกับดีเจปลา-ศิรีนา ตามติดมาด้วยช่วง MELLOW TEA TIME เวลา 14.00-17.00 น. จันทร์ถึงพุธ เจอะเจอกับสองดีเจ แพทตี้-อนัญญา และ ดีเจชา-ชณิฌา ส่วนวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ดีเจแพทตี้-อนัญญา จะมาจัดคู่กับ ดีเจจี๋-สุทธิรักษ์ และในเวลา 17.00-21.00 น. พบกับดีเจต๊ะ-พิภู กับช่วง MELLOW ON DA WAY สำหรับช่วง Much Mellow ป๊อด ธนชัย อุชชิน, บอย โกสิยพงษ์-ไลฟ์ วาระ มีชูธน,   มาโนช พุฒตาล, เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม ยังคงปักหลักตามวันและเวลาเหมือนเดิมครับ ที่เพิ่มเติมเราจะมีแขกรับเชิญพิเศษ มีทั้งคนในวงการและนอกวงการบันเทิง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตในหลากหลายมุม หรือผู้ฟังอยากให้ใครมาเป็นแขกรับเชิญในแต่ละช่วง อินบ๊อกซ์เข้ามาได้เลยนะครับ และในช่วง Much Mellow ที่ทายกันมาหนักมากว่าจะมีใครเข้ามาเสริมทัพอีกนั้น ผมก็อยากให้ลุ้นกันดูนะครับ และสำหรับกิจกรรมของทางคลื่นตอนนี้เรามีให้ร่วมสนุกกันตลอดนะครับจนถึงสิ้นปี ซึ่งสามารถติดตามได้ทุกช่องทางเลยนะครับ”

2

5

shift djs (3)

shift djs (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อสมท” ปลื้มฟีดแบค คลื่น “Mellow 97.5” กับช่วง Much Mellow กับ 4 มาสเตอร์ >>

“อสมท แถลงข่าวเปิดตัว คลื่นวิทยุ MELLOW 97.5”

“ตุ้ย-ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด เปิดโผผู้เข้าชิง “ซี้ดอวอร์ด ครั้งที่ 9”รางวัลสุดซี้ดที่คนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน ของ “คลื่นซี้ด 97.5 FM” นับถอยหลังโหวตพร้อมกันทั่วประเทศ

“ดีเจเด คลื่นซี้ด”ชวนร่วมมหกรรมกีฬาฮาเฮ“ซี้ด เพลย์ เดย์” สตาร์ทเที่ยงวัน เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ 15 ธค.นี้

SEED X SOCIETY (ซี้ด เอ็กซ์ โซไซตี้)