“ไอ-สปอร์ต” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต “2 Gents 2 Gen” “ปั่น-บี” จัดเต็มเพลงดังเรียกน้ำย่อย

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการพบกัน ครั้งแรกระหว่างสองสุภาพบุรุษนักร้องคุณภาพจากทั้งสองยุค “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง สองเจเนอเรชั่นระหว่างยุค 80 และ 90 ในคอนเสิร์ต 2 Gents 2 Gen”   ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปกรุงเทพฯ

2 Gents 2 Gen (1)

โดยบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยพี่น้องพ้องเพื่อนในวงการ และพี่ ๆ สื่อมวลชน ที่มาร่วมแสดงความยินดีก่อนที่  “คุณสุภวัส พรหมวิทักษ์” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด ขึ้นมาพูดถึงที่มาที่ไปในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมด้วยนักร้องคุณภาพจากทั้งสองยุค “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง พูดคุยถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ปิดท้ายด้วยการจัดเต็มเพลงดังพาทุกคนที่มาร่วมงานแถลงข่าวย้อนวันวานไปกับเพลง  บอกรัก,พูดตรงๆ,รักนิรันดร์เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจดังสนั่น หอศิลปกรุงเทพฯ ก่อนจะจบด้วยการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก เรียกว่าเป็นการปิดงานแถลงข่าว ได้อย่างสวยงาม

2 Gents 2 Gen (4)

2 Gents 2 Gen (5)

สำหรับคอนเสิร์ต “2 Gents 2 Gen”  จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม (เมืองทองธานี)  จัดโดย บริษัท  ไอ-สปอร์ต  จำกัด แฟนเพลงตัวจริงสามารถจับจองบัตรได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 , 1,500 , 2,000 , 2,500 และ 3,000 บาท หรือ  www.facebook.com/2gents2gen เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 081 – 424 – 4453 และทาง Line ID : @classyrecords

2 Gents 2 Gen (6)

2 Gents 2 Gen (2)    2 Gents 2 Gen (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนแฟนเพลงเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Byrd & Heart Sunday Night Live” ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับการแสดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ณ ฟลาเมนโก กรุงเทพ ดิ เอ็มควอเทียร์ >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

ครั้งแรกของ “บี – พีระพัฒน์” พร้อมรับมือความท้าทายใหม่ ดีไซน์เสียงร้องใส่บทเพลงสุดคลาสสิค ใน” “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>