“ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – ใหม่ ดาวิกา” กลับมาสร้างความโรแมนติกบนหน้าจออีกครั้ง ในละคร “เพลิงนรี” 28 สิงหาคมนี้ เริ่มตอนแรก

กลับมาลงจอให้ชมกันอีกครั้งสำหรับละครฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกดราม่า “เพลิงนรี” ที่การันตีคุณภาพโดยสองผู้จัดคนเก่งอย่าง พอฤทัย ณรงค์เดช และ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี แห่งค่าย กัสท์      เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยเรื่องนี้ได้สาวสวยสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา ประเดิมการเล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3   อีกด้วย แถมยังได้ประกบคู่กับหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พร้อมด้วย ว่าน ธนกฤต, สายไหม มณีรัตน์, ฟลุ๊ค เกริกพล, โยเกิร์ต รวีวรรณ และทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

plerng (1)

plerng (7)

“เพลิงนรี” เรื่องราวของ พันตำรวจตรีธีภพ (เจษฏาภรณ์ ผลดี) ตำรวจหน่วยรบพิเศษ ตัดสินใจลาออกจากตำรวจเพื่อมาช่วยงานธุรกิจของพ่ออดีตตำรวจ ธีภพเริ่มเข้าไปศึกษางานที่บริษัทบูรพเกียรติของ คณิน   (สันติสุข พรหมศิริ) โดยที่แม่ต้องการให้หมั้นหมายกับ กรนันท์ (รวีวรรณ บุญประชม) ลูกสาวของคณิณและ กานดา (สิรินยา บิซอฟ) ขณะเดียวกันทางประเทศไทรจีส เจ้าหญิงพริริสา (ดาวิกา โฮร์เน่) ได้รับแต่งตั้งจาก กษัตริย์ราอิล (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ให้เป็นเจ้าหญิงรัชทายาทรองจาก เจ้าชายคามิน (เกริกพล มัสยวาณิช) ทำให้ผู้เป็นแม่คือ พีรดา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ปลื้มใจแต่เจ้าหญิงพริริสากลับยังมีความแค้นในใจที่อดีตเธอและแม่ถูกผู้เป็นย่าคือคุณหญิงจินตนาและเมียใหม่ของพ่อคุณกานดาข่มขู่ทำร้ายจะเอาชีวิต พริริสาตัดสินใจไปเมืองไทยพร้อมกับ มิรา (มณีรัตน์ ศรีจรูญ) พระสหายที่เรียนหนังสือและเติบโตมาด้วยกัน เพื่อหวังให้คนที่ทำร้ายเธอและแม่ได้รับผลกรรมบ้าง  พริริสาสมัครงานเป็นผู้ช่วยเลขาในบริษัทบูรพเกียรติ จึงได้เจอกับธีภพหนึ่งในผู้บริหารเขาสงสัยในพฤติกรรมของพริริสาที่ดูแปลกกว่าพนักงานทั่วไป ดูมั่นใจ แต่งตัวดี ใช้ของแพง จึงคอยติดตาม  โดยให้เพื่อนตำรวจอย่าง ผู้กองอธิรุจ (ธนกฤต พานิชวิทย์) คอยตามสืบด้วยซึ่งก็เป็นโอกาสที่ช่วยปกป้องให้   พริริสารอดพ้นจากการจับตัวของพวกกบฏแห่งไทรจีสคือ ราห์มาน (บิลลี่ โอแกน) อีกด้วย

plerng (4)

plerng (2)

เรื่องราวความรักความแค้นของ พริริสา และ ธีภพ จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมใน “เพลิงนรี”  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 – 15.45 น. ทางช่อง 3 และ 33 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>