ดีใจที่ได้เล่นบทบู๊!! “แม็ค – ปวิช” พร้อมรบเต็มที่ เล่น “หมอเทวดา” เพิ่มประสบการณ์สู้ไม่ถอย

ถือเป็นละครอีกเรื่องที่มีฉากการบู๊เยอะกันพอสมควร แต่ถ้าหากมองหานักแสดงที่เล่นบทบาทการบู๊มาแล้วหลายเรื่อง ก็คงจะหนีไม่พ้น “แม็ค ปวิช เวียงนนท์” ที่เจ้าตัวได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงมาหลายเรื่องแล้ว และครั้งนี้ก็ได้คว้าบท ผู้กองชิณชาติ ตำรวจผู้มีความซื่อสัตย์กับบ้านเมืองและกฎหมายเป็นอย่างมาก เป็นคนที่จริงจังและตรงไปตรงมา หากใครคิดชั่ว เขาจะลากตัวเข้าตารางแน่นอน!! .ในละคร “หมอเทวดา” ของผู้จัดรุ่นเก๋าแห่งค่าย อัครพล โปรดั๊กชั่น ของอาเปี๊ยก พิศาล ที่ให้หนุ่มแม็คได้โชว์ฝีมือการแสดงในเรื่องนี้

max (2)

ซึ่ง แม็ค ปวิช เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ผู้กองชิณชาติ ครับ เป็นตำรวจตระเวนชายแดนที่ทองผาภูมิ เป็นคนที่จริงจังกับงาน ถ้าเห็นอะไรที่ผิดก็จะไม่ยอม จะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ เป็นคนที่ตรงไปตรงมาในเรื่องของการทำหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย เรื่องนี้ตัวของผมจะค่อนข้างดิบกว่า ลุยกว่า และบู๊มากกว่าเรื่องที่ผ่านมา ตัวละครในเรื่องที่ผ่านมาก็จะเป็นแค่คนที่จริงจังกับงาน สำหรับเรื่องนี้ในการบู๊ไม่ค่อยยากเท่าไหร่เพราะมีประสบการณ์มาบ้างแล้วจากเรื่องก่อนๆ แต่เรื่องนี้ก็สอนอะไรผมเยอะเหมือนกัน ทำให้ผมได้เพิ่มประสบการณ์ในการทำงานใหม่ๆด้วย เรื่องนี้ผมจะคู่กับพี่น้ำฝน พัชรินทร์ เคยเล่นกับพี่เขามาก่อนแล้ว พี่เค้าส่งอารมณ์ได้ดีมาก เล่นด้วยแล้วรู้สึกว่ามันอินและมันเข้าขากันจริงๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กบ้างนิดหน่อย หยอดกันไปมา ก็รู้สึกเขินๆบ้าง (หัวเราะ) ส่วนจุดเด่นของเรื่องผมก็คิดว่าน่าจะอยู่ตรงที่เรื่องความดีและความชั่วของมนุษย์ครับ ยังไงผมก็ขอฝากละครเรื่อง หมอเทวดา ด้วย ละครเรื่องนี้ต้องสนุกมากแน่ๆ เพราะมีหลายเส้นหลายเรื่องของตัวละครที่ต้องมาเจอกัน และต้องมาร่วมด้วยช่วยกันในการตามล่าคนชั่ว ฝากติดตามด้วยครับ ขอบคุณครับ”

max (3)

มาดูกันว่า ความบ้าระห่ำของ ผู้กองชิณชาติ รับบทโดยหนุ่ม แม็ค ปวิช ในเรื่องจะดุเดือดเลือดพล่านแค่ไหน และสุดท้ายแล้วความดีจะเอาชนะความชั่วของคนโกงได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร“หมอเทวดา”ในทุกวันวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10 – 20.10 น. และ วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 28  พร้อมกันนี้สามารถรับชมผ่านApplication3Live http://www.ch3thailand.com

max (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็ค ปวิช” สวมบทนักเลงใหญ่มาดกวน     ปลื้ม ! แฟนคลับชอบ “สร้อยสะบันงา” 

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

“แม็ค ปวิช” ปลื้ม! นั่งแท่น “พระเอก” ใน “นางฟ้าอสูร” ผลงานสุดท้ายของ “อาเปี๊ยก  พิศาล” การันตีลุคใหม่ที่เห็นแล้วต้องฟิน!

“อาเล็ก-แพทริเซีย” นำทีม “หนี้รักในกรงไฟ” พาแฟนคลับสนุกเต็มริมหาด ใน กิจกรรม “ดับไฟคลายร้อน ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ” >>

อีกหนึ่งบทบาทของ “น้ำฝน พัชรินทร์” “ครูสาวผู้รักความยุติธรรม” ปลื้มสุดใจ เล่น ละคร “หมอเทวดา” ให้แง่คิด