ว้าว! โพนี่มาแล้ว จากการ์ตูนซีรีส์ฮิตสุดขีดทั่วโลก สู่มหัศจรรย์การผจญภัยของ 6 ฮีโร่พันธุ์คิวท์บนจอภาพยนตร์

นับเป็นการ์ตูนที่มีฐานแฟนกว้างขวางเป็นอย่างมากทั้งเด็ก ฝู้ใหญ่ สาวๆแฟชั่นนิสต้า หรือแม้แต่บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องนี้ก็มีอยู่ไม่น้อย ด้วยเนื้อหาของเรื่องที่สนุก ชวนติดตาม และเหล่าตัวละครม้าน้อยโพนี่ทั้ง 6 ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว และเต็มไปด้วยสีสันน่ารักโดนใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ทไวไลท์ สปาร์คเคิล (Twilight Sparkle),  แอปเปิ้ลแจ๊ค (Applejack) , เรนโบว์ แดช (Rainbow Dash) , ฟลัตเทอร์ชาย (Fluttershy) , พิงก์กี้พาย (Pinkie Pie) และ แรร์ริตี้ (Rarity) จึงทำให้ My Little Pony ครองใจคนดูได้หลากหลายกลุ่ม และกลายเป็นหนึ่งในซีรี่ย์สการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเรื่องหนึ่งของโลก

Pony (3)

แม้ว่าในยุคแรกๆ My Little Pony จะไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เพราะถูกมองว่าเป็นเพียงการ์ตูนที่สร้างขึ้นเพื่อโปรโมทของเล่นเท่านั้น ทาง แฮสโบร (Hasbro) ผู้เป็นเจ้าของ My Little Pony จึงได้ติดต่อให้ ลอเร็น ฟอสต์ อะนิเมเตอร์และนักเขียนบทผู้มีประสบการณ์จาก Power Puff Girls และ Foster’s Home มารับช่วงในการสานต่อ My Little Pony ให้เป็นการ์ตูนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Pony (2)

เมื่อได้รับข้อเสนอจากทาง แฮสโบร (Hasbro) เช่นนั้น ลอเร็น ฟอสต์ จึงรับข้อเสนอในทันที โดยกล่าวว่า My Little Pony เป็นของเล่นสุดโปรดของเธอในวัยเด็ก แต่การ์ตูนเวอร์ชั่นที่เธอเคยดูนั้นทำให้เธอผิดหวังด้วยความไม่สมเหตุสมผลต่างๆ เธอจึงมีความตั้งใจที่จะทำให้ My Little Pony เป็นการ์ตูนที่มีสมดุล ไม่หวานแหววหรือจำกัดกลุ่มเป้าหมายมากเกินไป และด้วยความมุ่งมั่นของ ลอเร็น ฟอสต์ จึงสามารถทำให้ My Little Pony กลายเป็นการ์ตูนซีรี่ส์ที่ฮอตฮิตทางทีวีได้ในที่สุด

bef140_360.0000012.tif

Pony (4)

 และในเดือนตุลาคมนี้ เตรียมพบกับเรื่องราวการผจญภัยรูปแบบใหม่ของเหล่าผองเพื่อนโพนี่ทั้ง 6 บนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ใน My Little Pony The Movie รวมพลังแห่งมิตรภาพพาคุณออกผจญภัยสู่ดินแดนมหัศจรรย์ จาก ดินแดน เอเควสเทีย สู่ ซีเควสเทีย พร้อมเปิดตัวเพื่อนใหม่ของโพนี่ที่ได้เหล่าบรรดาซูเปอร์สตาร์ชื่อดังมาร่วมพากย์เสียง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวฝีมือเยี่ยม เอมิลี บลันท์ ในคาแรคเตอร์ เท็มเพสท์ , โซอี้ ซัลดานา ในคาแรคเตอร์ กัปตันคาเลโน่, ไมเคิล พีน่า ในคาแรคเตอร์ กรับเบอร์ , ลีฟ ชไรเบอร์ ในคาแรคเตอร์ เดอะ มังค์กี้ คิง , นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ เซีย (Sia) ในคาแรคเตอร์ ซองเบิร์ด เซเรเนด (Songbird Serenade) , คริสติน เชโนเว็ธ (Kristin Chenoweth) ในคาแรคเตอร์ ปรินเซส สกายสตาร์ (Princess Skystar) , อูโซ อาดูบา (Uzo Aduba) ในคาแรคเตอร์ ควีน โนโว (Queen Novo) และ เทย์ ดิกส์ (Taye Diggs) ในคาแรคเตอร์ แคปเปอร์ (Capper) ที่หาชมได้ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เท่านั้น ใน

Pony (1)

bef025_710.0000271.tif

 

นับถอยหลังกันได้เลย เตรียมตะลุยไปพร้อมฮีโร่พันธุ์คิวท์ ค้นพบความสนุกสนาน การผจญภัยตระการตา และบทเพลงสุดไพเราะใน My Little Pony The Movie : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เคมีฉ่ำ! “เกรท-อิน” ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นครั้งใหม่ ในซีรีส์ “วันดีวิทยา Wandee Goodday” เตรียมลงจอ 4 พ.ค.นี้ >>

SUPER JUNIOR-L.S.S. (อีทึก, ชินดง, ชีวอน) ชาร์จพลังความสนุกให้แฟนคลับชาวไทย ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ‘SUPER JUNIOR-L.S.S. THE SHOW : Th3ee Guys in BANGKOK’ >>

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

จ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย – จินวุค – เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” >>

“โอ๊ต-แจมมี่” ชวนลุ้นรักปนบู๊กลางไพรใน “ดวงใจเจ้าป่า” เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ >>