“โคตรคูล” เพลงร็อค จิก กัด โลกออนไลน์ จาก “เฮลเมทเฮดส์” เจ้าแห่งโลกโซเชียล

กลับมาแล้วกับวงดนตรีร็อค แอนด์ โรล สัญชาติไทยที่โดดเด่นทั้งเรื่องของแฟชั่น และดนตรี กับ เฮลเมทเฮดส์ (Helmetheads) ซึ่งหลังจากสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงด้วยการหยิบเอาเรื่องราวของ Social Network มาเล่าผ่านเพลงของพวกเขาจนกลายมาเป็นเพลงฮิตยอดนิยมที่ถูกนำไปเล่นโชว์ในงานต่างๆ มากมาย รวมไปถึงป็นเพลงที่ถูกเปิดเยอะที่สุดอีกเพลงหนึ่งด้วย ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม จิ้ง – ชตารัช ศรีดำรงรักษ์ (ร้องนำ – กีตาร์), นัท – ณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล (กีตาร์), เดียว สุวีระ (เบส) และ ซัม – สดายุ สวรรณจุณีย์ (กลอง) ขอหยิบเอาเรื่องของ Social มาเล่าอีกครั้ง กับ “โคตรคูล” โดยซิงเกิลนี้พวกเขายังได้ทีม HOHMUSICPRODUCTIONS มาช่วยควบคุมการผลิตและออกแบบดนตรีให้อีกด้วย ในส่วนของเนื้อหานั้น จิ้ง ได้เล่าให้เราฟังว่า

SPICY DISC PR NEWS

“ไอเดียของเพลงนี้สืบเนื่องมาจาก เฮลเมทเฮดส์ ได้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้วถึง 4 เพลงด้วยกันนั่นก็คือ อินสตาแกรม, อันเฟรนด์, เอมตี้รูม และ เอ็มเอสเอ็น ซึ่งเป็นเพลงช้าทั้งหมด ทางพวกเราจึงได้ปรึกษาพี่เป้ มายด์ ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเราในอัลบั้มนี้ว่า เพลงต่อไปของเฮลเมทเฮดส์จะออกมาในแนวทางไหนดี จนตกผลึกที่ “โคตรคูล” ซึ่งจะเป็นเพลงแนวฟังก์ – ร็อค ที่มีจังหวะดุดันตามแบบฉบับของเพลงร็อค ผสานเข้ากับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของคนบนโลกออนไลน์ ที่ไม่ว่าทำอะไรที่ไหนก็ต้องโพสต์ลงบน Social ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของความรัก จากเรื่องที่เคยมีแค่เราสองคนกลับกลายเป็นว่า มีใครอีกหลายคนเข้ามามีส่วนร่วมในรักครั้งนี้ด้วย เลยอยากจะขอร้องว่าอยากจะโพสต์อะไรก็ทำไป แต่ขอเก็บเรื่องของเราสองคนเป็นแค่เรื่องของเราได้ไหม และนี่คือเนื้อหาของเพลงนี้ครับ”

ด้าน เป้ มายด์ โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มนี้ได้กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากเนื้อหาที่ฟังแล้วเชือดเฉือนอารมณ์แล้ว เรายังเสริมท่อนแร็พเท่ๆ ที่ถูกเขียนโดย จิ้ง นักร้องนำ มาเป็นอีกหนึ่งสีสันของเพลงนี้ ส่วนของพาร์ทดนตรี เราต้องการให้เพลงนี้โชว์พลังความเป็นร็อค แอนด์ โรล ในรูปแบบของเฮลเมทเฮดส์ให้ทุกคนได้โยกหัวไปกับ “โคตรคูล” ด้วยกันครับ”

PROFILE

บอกได้คำเดียวว่า คูลมากๆ งานนี้ใครที่อยากรู้ว่าทำไมคุณถึงต้องฟังเพลง “โคตรคูล” ของ  เฮลเมทเฮดส์ (Helmetheads) ต้องลองกดเข้าไปฟังได้ที่ YouTube Channel ของ สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicydisc) หรือดาวน์โหลดได้ที่ *491544 27  หรือทาง Itunes Store รวมไปถึงไลฟ์สตรีมต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ ของวงได้ที่ www.spicydisc.com, www.facebook.com/spicydisc.fanpage

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>

แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายน นี้ !! >>

“บี พีระพัฒน์” คัมแบ็คทวงบัลลังก์ดีโว่ ส่งเพลง “ไม่ใช่ของเรา” บ้านหลังใหม่ “สไปร์ซซี่ ดิสก์” >>