“สิงโต นำโชค” ถ่ายทอดกลเม็ดเด็ด พิชิต (ใจ) ภรรยา ให้กับ “ว่าน ธนกฤต” สู่การเป็นพ่อบ้านมืออาชีพ

กลายเป็นบุคคลต้นแบบของเหล่าพ่อบ้านไปแล้วสำหรับ “สิงโต นำโชค” เพราะหลังจากที่ได้ไปเป็นกูรูแนะนำการใช้ชีวิตคู่ให้กับ ว่าน ธนกฤต รวมไปถึงบรรดาพ่อบ้านมือใหม่ที่กังวลว่าจะต้องทำอะไรอย่างไรเพื่อให้ชีวิตคู่ของตนเองนั้นดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และตอนนี้ความกังวลเหล่านั้นจะหมดไป เมื่อได้รับคำแนะนำจากซุปเปอร์พ่อบ้านอย่าง สิงโต นำโชค มาถ่ายทอดกลเม็ดวิธีพิชิตภรรยาให้อยู่ในกำมือที่หลายคนอาจจะเคยได้ชมผ่านมิวสิควิดีโอเพลง “โคตรโชคดี” ของ ว่าน ธนกฤต และสำหรับใครที่อยากทราบเพิ่มเติมว่าคุณพ่อลูก 3 คนนี้ใช้กลเม็ดอะไรมาพิชิต(ใจ)ภรรยาได้อยู่หมัด วันนี้ สิงโต นำ โชค มีคำตอบมาให้…

Spicydisc PR (2)

“ถ้าจะถามถึงวิธีการที่จะทำอย่างไรให้ภรรยาอยู่ในโอวาท..เอาตามความจริงเลยนะ ไม่มีครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าจะให้แนะนำวิธีการที่จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขอย่างยั่งยืนละก็ลองทำตามวิธีนี้ครับ เรื่องในบ้านเรายกให้เขาจัดการทั้งหมดเรามีหน้าที่ดูแลเทคแคร์ และซับพอร์ทเขาในช่วงเวลาที่เขาต้องการอย่างในกรณีผมมีลูกแล้ว บางทีเรากลับจากทำงานเหนื่อยล้มตัวลงนอนหลับกำลังสบายๆ แต่สักพักต้องตื่นเพราะเสียงลูกแม้ตอนนั้นเราจะหงุดหงิดแค่ไหนแต่อยากให้รู้ไว้ว่าถ้าเราหงุดหงิด จะมีอีกคนหนึ่งที่หงุดหงิดกว่าเพราะเขาก็เหนื่อยไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นการเอาใจเขามาใส่ใจเราแบ่งเบาบรรเทาความรู้สึกในยามที่เขาเหนื่อยผมว่านี่แหละคือหลักในการใช้ชีวิตคู่ที่ดี”

Spicydisc PR (1)

ทางด้านอนาคตพ่อบ้านอย่าง ว่าน กล่าวปิดท้ายว่า “หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกไปทำให้ผมได้เห็นบางอย่างที่ตรงกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่นั่นก็คือ การเคารพซึ่งกันและกัน รู้จักการยอมเพื่อลดการปะทะ ซึ่งเป็นเหมือนหัวใจของการครองคู่เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ผมยังได้เห็นเรื่องราวน่ารักของแฟนเพลงผ่านคอมเมนท์ต่างๆ ถึงคนรักในทุกรูปแบบ บางคนแชร์เพลงนี้ไปให้คนรักบ้าง พอได้เห็นอย่างนี้ก็ทำให้เรารู้สึกอมยิ้มไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากเพลงนี้ครับ นอกจากเรื่องราวดีดีจากเพลงนี้ ผมก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันทำบุญกันในโครงการ “บางแคร์ แชริตี้ คอนเสิร์ตไซส์เล็กเพื่อโครงการระดมทุน และจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อนำไปมอบให้กับศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน ที่อาคารอาเหนกป้าสง ณ ช่างชุ่ย ซึ่งงานนี้เป็นเปิดขายบัตรในราคา 1,000 บาท และรายได้ทั้งหมดเรานำไปบริจาคให้กับโครงการนี้ทุกบาททุกสตางค์ครับ โดยสามารถหาซื้อบัตรได้ทาง ID LINE : bangcare.charity ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราขายเพียง 200 ร้อยใบเท่านั้นครับ แล้วไปร่วมสร้างบุญด้วยกันครับ”

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีดีจาก ว่าน ธนกฤต จริงๆ และสำหรับใครที่อยากได้เพลงของ ว่าน สามารถกดเข้าไปที่ *491544 52 หรือทาง ทาง iTunes ได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage ได้เช่นกัน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>