“The Greatest Showman” เผยโปสเตอร์ไทย กับจินตนาการสุดล้ำ อลังการชวนตะลึง

เผยโปสเตอร์ไทยออกมาให้เห็นกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม เรื่อง The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก” กับเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึกจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก ที่ครั้งนี้ได้ตำนานซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ก้าวเข้ามาสู่ตำนานแห่งมิวสิคัล โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้ แม้จะได้เห็นเพียงแค่ด้านหลังของตัวละคร แต่แฟนภาพยนตร์จะได้สัมผัสถึงความอลังการ และจินตนาการอันชวนตะลึงแน่นอน

CampA_Thailand

The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก” โดยฝีมือการกำกับของ ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้น พร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และจัสติน พอล (La La Land) พร้อมด้วยทัพนักแสดง อาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมน, มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน และเตรียมเข้าฉายในไทย 28 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GreatestShowmanMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้

Modern Love คลิปพิเศษจาก The Greatest Showman – โชว์แมนบันลือโลก

หนึ่งความฝัน จะดังก้องโลก ชม 2 คลิปใหม่จาก The Greatest Showman >>

สวยงามกับจินตนาการอันชวนตะลึง The Greatest Showman เผยโปสเตอร์ฉบับพิเศษเอาใจแฟนภาพยนตร์

ยิ่งใหญ่และอบอุ่น ไมเคิล กราซีย์ จับมือ ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับทีมนักแสดงร่วมงานเปิดตัว “The Greatest Showman – Australia Premiere”