อีกหนึ่งบทบาทของ “น้ำฝน พัชรินทร์” “ครูสาวผู้รักความยุติธรรม” ปลื้มสุดใจ เล่น ละคร “หมอเทวดา” ให้แง่คิด

เมื่อ อาเปี๊ยก -พิศาล วางบทบาทน่ายกย่อง อย่างบทคุณครูสอนเด็กตามโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ ผู้รักความยุติธรรม ให้แก่ น้ำฝน-พัชรินทร์  กับละครน้ำดีเรื่อง “หมอเทวดา” เธอจึงได้ฉายาสุดเลิศอย่าง ‘ครูสาวผู้รักความยุติธรรม’ ไปครองกันเล๊ยยย!! แถมเจ้าตัวยังทิ้งท้าย ข้อคิดดีๆเพื่อสอนใจใครหลายคนไว้ว่า “ถ้าคนเราทำสิ่งที่ดี ก็ย่อมได้สิ่งที่ดีกลับคืนมา..”

namfon (2)

น้ำฝน “เผยว่า” เรื่องนี้รับบทเป็นเจริญตาค่ะ เป็นพี่สาวของเจริญขวัญ เรากับน้องก็เลยมาอยู่กับ คุณน้าตั้งแต่เด็กๆ พอโตมาก็เลยเป็นคุณครูสอนเด็กที่โรงเรียนห่างไกลความเจริญในหมู่บ้านของเรา     ซึ่งน้าชายกับน้องสาวของเราก็เปิดสำนักทรงปลอมๆขึ้นมาหลอกชาวบ้าน เรากับน้าสาวไม่สนับสนุนและไม่ยุ่งเกี่ยวใดๆทั้งสิ้นค่ะ เรื่องนี้ก็จะออกแนวแบบน่ารัก สนุกสนาน ซึ่งในเรื่องนี้เรากับผู้กองชิณชาติรักกันค่ะ แต่ไม่มีใครกล้าพูด แต่เค้าเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของสาวๆในหมู่บ้าน สาวๆที่ชอบผู้กองชิณชาติไม่ชอบฝนหมดเลยเพราะรู้ว่าผู้กองชอบฝนอยู่ ขนาดน้องสาวของเรายังไปชอบเค้าเลย เรื่องนี้เล่นเป็นครู ก็สนุกดีค่ะ  ท้าทายพอตัวเลย เพราะเมื่อก่อนเราเข้ากับเด็กไม่ค่อยได้ แต่เดี๋ยวนี้เราเข้ากับเด็กได้ดี เลยผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ ซึ่งในเรื่องเราคู่กับแม็ค ร่วมงานกันมา 4 เรื่องแล้ว เล่นคู่กัน 2 เรื่อง เราเลยค่อนข้างรู้จังหวะกัน แม็คเค้าเก่งมากค่ะ ยังไงก็ขอฝากคนดูติดตามละครเรื่องหมอเทวดาด้วยนะคะ เพราะเป็นละครที่สนุก เนื้อหาหลากหลาย แฝงแง่มุมข้อคิดมากมายอีกด้วย”

namfon (3)

เรื่องราวของครูสาวผู้รักความยุติธรรมครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สนุกสนานขนาดไหนติดตามชมได้ในละคร“หมอเทวดา”ในทุกวันวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10 – 20.10 น. และ วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 28  พร้อมกันนี้สามารถรับชมผ่านApplication3Live http://www.ch3thailand.com  

namfon (1)   namfon (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ่บพาซ่าส์” ช่อง 3 ส่งใจอวยพรสงกรานต์ปี 2564 ยุค New Normal!! >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“น้ำฝน พัชรินทร์” หลุดกรอบคาแรกเตอร์สาวหน้าสงสาร ไม่ได้ติดเล่นเป็นนางเอกตลอดไป ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”>>

ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมผ้าไหมกลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์สู่สากล”

ตลาดนัดดาราวิก 3 คึกคัก 2 วันรวด!! “หมาก ปริญ” นำทีม “รากนครา” และ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ขายสินค้าร่วมทำบุญ >>