เครื่องดื่มตราช้างชวนคุณและเพื่นอมาปลดปล่อยพลังอย่างไร้ขีดจำกัด กับงาน Chang Music Connection Presents WATERZONIC 2017 >>

กลับมาอีกครั้งกับ Chang Music Connection Presents WATERZONIC 2017 งานมหกรรมดนตรีอีเล็กทรอนิกแดนซ์ (EDM) เครื่องดื่มตราช้างชวนคุณและเพื่นอมาปลดปล่อยพลังอย่างไร้ขีดจำกัด บนเส้นทางสายรุ้งสู่ความสนุกเหนือจินตนาการ กับ Waterzonic The Infinity of Rainbow ที่จะเปิดประสบการณ์ทางดนตรีบนเวทีระกับช้าง ใน Chang Music Connection Presents WATERZONIC 2017 วันที่ 29-30 กันยายน 2 วัน เต็มอิ่มกับประสบการณ์สนุกสุดเหวี่ยงจากดีเจตัวท๊อปของวงการ EDM และเต็มที่กับระบบน้ำที่จัดเต็มกว่าเดิม พร้อมผจญภัยสู่เส้นทางสายรุ้งแห่งความสนุกเหนือจินตนาการ ที่จะประสบการณ์ความสุขที่มันส์แบบไร้ขีดจำกัด

water zonic (4)

water zonic (5)

ครั้งแรกกับคู่หูดีเจ Crossthy นำโดย เคน ภูภูมิ และ ทิมมี่ ทิโมธี สุปรีย์ลีลา กับการเดินทางสายดนตรี EDM ที่มาสร้างประสบการณ์ความมันส์รูปแบบใหม่ในพลังแห่งดนตรีให้กับคุณและเพื่อนเป็นครั้งแรก !  เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ในปาร์ตี้ Chang Music Connection Presents Road to Waterzonic ที่ GMM Live House ที่ผ่านมา

water zonic (7)

water zonic (2)

หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่  www.waterzonic.com โซนปกติราคา 3,500 บาท และ VIP ราคา 4,500 บาท หรือร่วมสนุกและลุ้นบัตรได้ที่ Facebook.com/Chang World

ที่มา:  Woody World
บันทึกภาพ:  Woody World
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#waterzonic2017 สุดอลังการงานช้างระดับปี “Chang Music Connection presents Waterzonic 2017” มันส์เขย่าวงการ EDM>>

“ดีเจเคน” ผุดโปรเจค “CROSSTHY” ลุย EDM เต็มตัว!