“ส่มภัคเสี่ยน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ฮา เฮ! อลังการคึกครื้น ชาวโคราชต้อนรับคึกคัก

ได้รับการต้อนรับจากชาวโคราชคึกคักเป็นอย่างดี หลังจากคณะผู้กำกับ นักแสดง และ สื่อมวลชน เดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อมางานเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ “ส่ม ภัค เสี่ยน” จากค่าย เอ็มพิคเจอร์ส และ บั้งไฟ ฟิล์ม ที่ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช โดยถือเป็นการจัดรอบปฐมทัศน์ ที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะน้อยครั้งมาก ที่ภาพยนตร์ไทยจะไปจัดฉายรอบปฐมทัศน์ที่ต่างจังหวัด โดยภายในงานหลังจากแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนลงทะเบียนเรียบร้อย ก็เริ่มชมภาพยนตร์ และหลังจากสนุกสนานจากการชมภาพยนตร์กันแบบท้องคัดท้องแข็งแล้ว ความบันเทิงสนุกสนานก็เริ่มต้นขึ้นด้วย มินิคอนเสิร์ตจาก เพชร สหรัตน์ ที่ขนเพลงดัง เพลงฮิตติดใจชาวอีสาน มาเรียกเสียงกรี๊ดกันถล่มทลาย ก่อนที่ พี่หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา จะจับไมค์เป็นพิธีกรของงานเสียเอง โดยสัมภาษณ์ลูกสาวเอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ผู้กำกับภาพยนตร์ และ เหล่าบรรดานักแสดงนำ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ไข่มุก- รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก เดอะ วอยซ์), คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ (คริส เดอะสตาร์), กอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์, วาว-ภคภรณ์  เลิศช่ำชองกุล และ เพชร สหรัตน์ อย่างเป็นกันเอง และยิงมุกกันกระจาย เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ที่เข้ามาชมงานเป็นอย่างมาก

som004

som011

ก่อนที่จะมีเซอร์ไพร์สวันเกิดเล็ก ๆ จากคุณแม่ของโตโน่ ที่หอบเค้กมาให้ให้กับ โตโน่ ภาคิน ที่เกิดตรงกับวันนี้พอดี ก่อนที่จะไปฟังเพลง ฮักเจ้าจนตาย ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยการโชว์ลูกคอ ดูโอ้ระหว่าง โตโน่ และ เพชร สหรัตน์ ซึ่งถือว่าเป็นการร้องเพลงสำเนียงอีสานเป็นครั้งแรกของ โตโน่ บนเวทีอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสนุกสนานและประทับใจไปตาม ๆ กัน  ปิดท้ายด้วย คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด พร้อมทีมผู้กำกับ, นักแสดง ร่วมด้วย ผู้สนับสนุน, ผู้บริหาร และ พันธมิตรทางธุรกิจ ขึ้นบนเวทีเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน

som007

som002

som014

som001

“ส่มภัคเสี่ยน” (ใช้ไม้เอก) ฮาคัก ๆ ฮักแฮง ๆ พร้อมเบิ่ง พร้อมแย้ง พร้อมแซงกันหัวร่อ ในโรงหนังทั่วประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 31ส.ค. 60 นี้  #ส่มภัคเสี่ยน

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่เพจภาพยนตร์ : https://www.facebook.com/SomPakSianMovieตัวอย่าง Ver.ฮาหน้าสั่น ส่มภัคเสี่ยน รับประกันความฮา

 

เบื้องหลังความฮาไหปลาร้าแตก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานริมโขง!! โตโน่ ควง ณิชา วิ่งเก็บขยะงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022-หนองคาย”

“โตโน่” ควบบทฝาแฝดต่างขั้วใน “ส้ม ปลา น้อย” เผยยอมรับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งหลังห่างหายร่วม 5 ปี

“โตโน่-ครูเต้ย” โชว์ลีลาร้อง เต้น 2 สไตล์ 2 อารมณ์ใน “ไม่รักก็บอก” และ “ไข่เน่า” เพลงประกอบภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย

“โตโน่ ภาคิน” หนุ่มรักท้องทะเล!! เผยบท “พชร” ละคร #ดวงใจในมนตรา เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจทำโครงการ “ONE MAN AND THE SEA” >>

โตโน่ ชวนอุดหนุนเสื้อยืด One Man and The Sea ผ่านทางลาซาด้า >>