ซัมซุงเปิดตัวโน้ตบุ๊คระดับซุปเปอร์คลาส “นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” “ที่สุดของงานดีไซน์ สู่ความบางเหนือชั้น” พร้อมพรีเซ็นเตอร์คู่ใจ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

หลังจากปล่อยให้ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 เจเนเรชันแรก สร้างความตื่นตะลึงในเมืองไทยมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ซัมซุงไม่ปล่อยให้บรรดาแฟนๆ รอนาน เผยโฉม “นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9” เจเนเรชันใหม่ที่การันตีรางวัลเหนือชั้นจากงาน ICES 2012 มากับคอนเซ็ปต์ “ที่สุดของงานดีไซน์ สู่ความบางเหนือชั้น” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ใจ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมบรรดาเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฮิปจากวงเพลย์กราวด์ 

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจไอที กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปีอย่าง ‘ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9’ ในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ซัมซุงยังคงต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัว ‘นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์9 (New Samsung Notebook Series 9)’ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘ที่สุดของงานดีไซน์ สู่ความบางเหนือชั้น’ ซึ่งกว่าจะมาเป็นสุดยอดโน้ตบุ๊คแห่งปีเครื่องนี้ได้นั้น ต้องผ่านการออกแบบและพัฒนามากว่า 33,000 ชั่วโมง จึงการันตีได้ว่า ‘นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9’ ที่มาพร้อมความโดดเด่น รูปทรงกะทัดรัด บางเฉียบ โฉบเฉี่ยว พร้อมประสิทธิภาพในการทำงานที่เร็ว แรง เหนือคำบรรยายเครื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน”

 

“นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 (New Samsung Notebook Series 9) เป็นที่สุดของงานดีไซน์ และความบางเหนือชั้น มีโครงสร้างกะทัดรัดที่ได้รับการออกแบบให้อยู่ในโครงสร้างแบบชิ้นเดียว เป็นตัวแทนความเป็นที่สุดแห่งงานดีไซน์ของซัมซุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานแบบเต็มกำลัง

สวย เท่ห์ เรียบหรู ผ่านงานฝีมือผสานดีไซน์ นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 มาในสไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเกินใคร ด้วยดีไซน์ที่ผ่านการขัดเกลาให้โฉบเฉี่ยว ผสานเส้นตรงและส่วนโค้งเว้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งซัมซุงใช้เวลากว่า 33,000 ชั่วโมงในการออกแบบและพัฒนาเพื่อรังสรรค์สุดยอดโน้ตบุ๊คระดับพรีเมียม ด้วยเทคโนโลยีสลิม เบเซล (Slim Bazel) ช่วยลดขนาดของกรอบหน้าจอเพื่อเพิ่มพื้นที่การแสดงผลให้กว้างขึ้นถึง 1 นิ้ว ช่วยให้ นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว บางเพียง 12.9 มม. และมีน้ำหนักเพียง 1.16 กก. ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าเจเนเรชันแรกถึง 28%

 

           

รวดเร็วทันใจ ในช่วงเวลาเร่งรีบ กับความเร็วแรงถึงขีดสุด เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานจากหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i5 เจเนเรชันที่ 3 หน่วยความจำ 4 กิกะไบท์ (4GB) และหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD (Solid State Disk) ความจุ 128 กิกะไบท์ (128 GB) และด้วยระบบฟาสท์ โซลูชัน  (Fast Solutions) ของนิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ช่วยให้บูทเครื่องได้ภายในเวลาเพียง 9.8 วินาที พร้อมด้วยระบบฟาสท์ สตาร์ท (Fast Start) ที่ปลุกเครื่องให้พร้อมกลับมาใช้งานได้ในเวลา 1.4 วินาที ในขณะที่ระบบฟาสท์ บราวซิง (Fast Browsing) ยังช่วยให้การท่องเว็บเป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า

นางจันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงวางกลยุทธ์ทางการตลาดโดยมองผู้บริโภคเป็นหลักสำคัญ เรามองความต้องการของผู้บริโภคแล้วนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของพวกเขาอย่างแท้จริง สำหรับผลิตภัณฑ์นี้มีการวางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด 360 องศา เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง นอกจากนี้เรายังคงตอกย้ำกลยุทธ์การใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งซัมซุงยังคงไว้ใจให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพราะภาพลักษณ์ของณเดชน์ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง ซึ่งก็เหมาะสมกับแบรนด์ซัมซุง ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคและยิ่งไปกว่านั้นบุคลิกที่ดูชาญฉลาด ผสมผสานความสนุกสนานในตัว ของณเดชน์ ก็เหมาะกับนิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ที่มีฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาดรอบด้าน อีกทั้งณเดชน์ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยให้เกิดการจดจำแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวนิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 จัดขึ้นในแบบปาร์ตี้สุดฮิป พร้อมจำลองการเดินทางในแต่ละก้าวของนิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 ที่ทุกคนจะได้เห็นความทุ่มเทของซัมซุงกว่าจะมาเป็นโน้ตบุ๊ค ระดับซุปเปอร์คลาสเครื่องนี้  พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮ็อต ร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังอาทิ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์/ ออแกน-ราศี/ เจี๊ยบ-โสภิตนภา/ ได๋-ไดอาน่า/ กฤษณ์-ศรีภูมิเศรษฐ์/ บี น้ำทิพย์/แอ-ภุมวารี/ แป้ง-อรจิรา/ เดย์ ไทเทเนียม/ กีต้า-ศิริพิชญ์/ ทิพยนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง/ มนตร์ลดา พงษ์พานิช/ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์/ สิริผกา – สิรินดา กรรณสูตร/ ชนมาศ มัสยวานิช/ ชนินธิดา จันทรุเบกษา/ ลีลา สุนทรวิเนตร์/ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา/ จินดาภา บุณยากร/นุช เนาวเขตต์ และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเพลย์กราวด์

“ซัมซุงมั่นใจว่า นิว ซัมซุง โน้ตบุ๊ค ซีรีส์ 9 จะเป็นโน้ตบุ๊ครุ่นสุดยอดที่จะมาสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการโน้ตบุ๊คในประเทศไทยและได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มผู้บริโภคไทยอย่างแน่นอน” นายบุญเลิศ กล่าวปิดท้าย


 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  THAI SAMSUNG ELECTRONICS
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>