“บอส” กับบทใสๆ คู่แข่งหัวใจคนสำคัญของ “มิกค์” ใน “มัสยา”

 คู่แข่งหัวใจคนสำคัญของพี่ลักษณ์ “มิกค์ ทองระย้า” ในละคร “มัสยา” ที่เผลอเป็นไม่ได้ ต้องมาคอยแย่งซีน หาโอกาสทำคะแนนหัวใจกับ “มัสยา” เสมอๆ นั่นก็คือ  “นพพร” หนุ่มหล่อใสซื่อ จิตใจดี ที่รับบทโดย “บอส-ชนกันต์” หนุ่มใสใสที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อเอาใจ “มัสยา”  ใช้ลูกตื้อสารพัดพร้อมทั้งยังใช้เสียงเพลงเพราะๆ มาคอยขับกล่อม จนแฟนๆ ต้องคอยลุ้นกันว่า “มัสยา” จะยอมใจอ่อนให้กับ “นพพร” หรือไม่

boss (4)

  บอส เผยว่า “ผมรับบทเป็นนพพรหนุ่มใสซื่อที่ทั้งหัวใจมอบให้มัสยาคนเดียวเท่านั้นครับ หลงรักมัสยาตั้งแต่แรกพบ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อที่จะคว้าหัวใจมัสยาให้ได้ ถึงขั้นบอกกับตัวเองเลยว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ทั้งดีดกีตาร์ ร้องเพลง คอยดูแลเทคแคร์เอาใจใส่  บทนี้จะออกแนวรักใสใส ทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เรารัก โดยไม่รู้เลยว่ามัสยากับพี่ลักษณ์มีใจให้กันอยู่  มาลุ้นกันนะครับว่า สุดท้ายแล้วนพพรจะคว้าใจมัสยามาครองได้หรือไม่ ฝากแฟนๆ ส่งกำลังใจให้นพพรผู้แสนซื่อคนนี้ด้วยนะครับ”

boss (3)

ติดตามชมละคร “มัสยา” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

boss (2)

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

2 หนุ่ม “บอส-อ้น” ซิทคอม “คลื่นผีป่วน” แท็กทีมบุก Goodtime 98.5 FM >>

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก