“ปลื้ม-ชิม่อน” ยิ้มรับกระแสคู่จิ้น “อินซัน” แรง!!!

แรงสุดๆ สำหรับ 2 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ปลื้ม-ปุริม” และ “ชิม่อน-วชิรวิชญ์” จากโปรเจคซีรี่ส์สุดปัง “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน Edge of 17” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับกระแสคู่จิ้นคู่ใหม่ “อินซัน” โด่งดังสนั่นโซเชียล ขึ้นแท่นขวัญใจสาววายไปแล้ว

Edgeof17

“ปลื้ม-ชิม่อน” เผยว่า “พวกเราได้ร่วมงานเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ สำหรับม่อนเป็นเด็กใหม่ ส่วนปลื้มมีประสบการณ์มาก่อน ก็เลยได้ช่วยเหลือกัน ในเรื่องของการแสดง ส่วนกระแสคู่จิ้นถือว่าดีมาก ไม่ว่าจะเป็นในทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก และในคอมเม้นท์ยูทูป ก็จะตั้งแฮชแท็ก “อินซัน” เยอะมาก รวมทั้งเวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อ “อินซัน” หรือถ้าเจอเราคนใดคนหนึ่ง ก็จะถามถึงอีกคนตลอด รู้สึกดีใจมากครับ ที่คนดูเค้าชอบและอินไปกับบทที่เราเล่น ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์และให้กำลังใจ ฝากติดตามซีรี่ส์และผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ”

ติดตามชม “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ GMMTV ได้ที่ FB | https://www.facebook.com/GMMTVOFFICIAL / IG | https://www.instagram.com/mydearloser / Twitter | #MyDearLoserSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“ชิม่อน” เล่นดราม่าถึงใจ!!! ทำแฟนๆ อินหนัก กับผลงานแสดงซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” >>

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566 >>

ฟินเบอร์แรง!!! “ปอนด์-ภูวิน” ควงคู่แท็กทีม “เพิร์ธ-ชิม่อน-ภวิน-จูน” และ “พี่โจ้” ผู้กำกับ ร่วมดูตอนจบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” สุดประทับใจ ในงาน “Never Let Me Go Final EP. Fan Meeting” >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>