“สิ่งที่เกิดขึ้นกับคนใดคนหนึ่ง เท่ากับเกิดขึ้นกับทุกคน” รวมคำพูดทรงพลังจากหนังแอคชั่นม้ามืดแห่งปี WHAT HAPPENED TO MONDAY >>

ไม่ใช่แค่กระแสรีวิวถึงความสนุกเกินคาดและไอเดียของพล็อตเรื่องที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญอยู่ตอนนี้ แต่ WHAT HAPPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย ยังเข้มข้นไปด้วยบทสนทนาของตัวละครที่ทั้งมันส์ คม น่าค้นหา ช่วยเพิ่มความน่าดูให้กับภาพยนตร์ทวีคูณขึ้นไปอีก สะท้อนเรื่องราวชีวิตของ 7 แฝดสาวที่ต้องปกปิดตัวตน ด้วยการสวมรอยเป็นผู้หญิงคนเดียวกันที่ชื่อ “คาเร็น เซ็ตต์แมนน์” และต้องสลับวันกันออกมาใช้ชีวิตในโลกภาพยนอกเพื่อหลีกเลี่ยงกฏเหล็ก “หนึ่งบุตร หนึ่งครอบครัว” ของรัฐบาล

Info  What Happened (6)

Info  What Happened (3)

คำพูดไหนโดนชวนกันมาแชร์ต่อ แล้วไปมันส์ระทึกลืมหายใจในภาพยนตร์แอคชั่นม้ามืดแห่งปี ใน WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 แฝดสาวแกร่ง พาคุณบินลัดฟ้า 7 จุดหมายในฝัน ลุยไปกับ “What Happened to Monday 7 เป็น 7 ตาย”ที่ SF ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ 7 เส้นทางจากสายการบินไทยสมายล์ >>

7 แฝด 1 ตัวตน ลวงโลก? แฉตัวเธอทั้ง 7 ที่แท้จริงใน WHAT HAPPENED TO MONDAY >>

ฝาแฝดทั้ง 7 ใน “What Happened to Monday” 7 คน 7 บุคลิกภายใต้ตัวตนเดียว “คาเรน เซ็ทแมนน์”

บทบาทที่นักแสดงด้วยกันยังตะลึง! ‘นูมิ ราเพซ’ พลิกคาแรคเตอร์ เป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน ในแอคชั่นสุดยอดพล็อตแห่งปี “WHAT HAPPENED TO MONDAY”

เปิดเผย! 7 ใบปิด เปิดตัว 7 ฝาแฝด “What Happened to Monday 7 เป็น 7 ตาย” เจ็ดแฝดสาว หนึ่งตัวตน ล่าหลอกโลก