เวปไซต์แฟนคลับร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กหลากหลายวัฒนธรรม เนื่องในงานฉลองวันเกิดของนักร้องหนุ่ม “นิชคุณ” (Nichkhun)

นักร้องหนุ่ม นิชคุณ สมาชิกจากวง 2PM ได้รับของขวัญที่มีความหมายมากสำหรับวันเกิดของเขาที่จะมาถึงในวันที่ 24 มิถุนายน
จากการรายงาน 1 ในเวปไซต์แฟนคลับของ นิชคุณ เวปไซด์ “kobkhunkadotcom” เหล่าแฟนๆ ต่างส่งของขวัญที่มีความหมาย ผ่านองค์กร Children and the Future องค์กรที่ให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ทั้งในและนอกประเทศให้มีอนาคตที่ดีและสดใส


เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของ นิชคุณ เหล่าสมาชิกของเวปไซด์ “kobkhunkadotcom” ได้รวบรวมเงินได้ประมาณ 4300 us (หรือประมาณ 5 ล้านวอน) โดยเป็นการรวบรวมเงินตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคม เพื่อบริจาคเงินให้กับเด็กหลากหลายวัฒนธรรม ในประเทศเกาหลี
สมาชิกจากเวปไซต์ต่างกล่าวว่า “ครั้งหนึ่ง นิชคุณ เคยบอกว่าของขวัญที่เขาจดจำได้มากที่สุดจากแฟนๆ คือ ใบรับรองของการบริจาคเงิน ดังนั้นพวกเราจึงเตรียมการบริจาคเงินครั้งนี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้”
พวกเขากล่าวเพิ่มเติมว่า “เพราะว่าศิลปินดาราที่เราชื่นชอบ แสดงถึงความสนใจและความมีส่วนร่วมของเขาในการบริจาคเพื่อการกุศล เหล่าแฟนเพลงจึงกระตือรือร้นมากขึ้นในการบริจาคและการทำงานเป็นอาสาสมัคร”
กองทุน Star♡Donate♡ ขององค์กร The Children and the Future เป็นกองทุนที่ตั้งขึ้นมาเพื่อการรณรงค์ที่บรรดาแฟนคลับสามารถบริจาคให้กับเด็กๆที่ถูกทอดทิ้งในชื่อของเหล่าดาราที่พวกเขาชื่นชอบ เพื่อฉลองในโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด วันเดบิวต์ วันเปิดตัวอัลบั้ม หรือวันที่เริ่มถ่ายทำละครหรือภาพยนตร์
ในการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมเหล่านี้ ทำให้แฟนๆ ได้แสดงออกถึงความรักที่เขามีต่อศิลปินที่เขาชื่นชอบ ขณะเดียวกันก็เป็นการกระทำที่มีคุณค่าและน่ายกย่องอีกด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>