ดีเจชื่อดัง “เผือก พงศธร” ขอหลบซ่อนตัวซักพัก เพราะอะไร? ติดตามได้ใน “อิท โผล่จากนรก ทีวีสเปเชียล”

คุณพร้อมจะไปสัมผัสกับความกลัวที่ปรากฏในร่างของตัวตลกวายร้าย เพนนีไวส์ (Pennywise) แล้วหรือยัง? ถ้ายัง เตรียมตัวให้พร้อม เพราะวันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ ดีเจชื่อดัง “เผือก – พงศธร จงวิลาส” จะพาไปสัมผัสกับความหลอนสั่นประสาทของปีศาจในคาบตัวตลก ที่พร้อมจะทำให้คุณสยอง ใน “อิท โผล่จากนรก ทีวีสเปเชียล” พร้อมทั้งจะพาคุณไปรู้ลึกถึงเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง “IT – โผล่จากนรก” อีกด้วย

IT TV Special (1)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็กที่ไม่มีใครสนใจทั้ง 7 คนที่โตขึ้นในเมืองเดอร์รี รัฐเมน พวกเขาเรียกตัวเองว่ากลุ่มคนขี้แพ้ แต่ละคนมีเหตุผลที่ถูกตัดหางปล่อยวัดต่างกันไป ซึ่งทุกคนต่างมีปมจากการถูกกลุ่มนักเลงประจำถิ่นรังแก… และทุกคนต่างมีความกลัวในใจจากนักล่าในอดีตที่แปลงร่างได้ พวกเขาเรียกสิ่งนั้นได้แค่ “มัน” ตลอดเวลาที่เมืองของพวกเขายังมีคนอยู่อาศัย เมืองเดอร์รีถูกล่าจากสิ่งที่โผล่ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำทุก 27 ปีเพื่อล่าเหยื่อผู้ถูกเลือกด้วยความหลอนอย่างเด็ก ๆ ของเมืองเดอร์รีผู้คนรวมตัวกันเพื่อเอาชนะความกลัวและสร้างความสุขกันในช่วงฤดูร้อน พวกกลุ่มคนขี้แพ้ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้นและช่วยทุกคนเอาชนะความกลัว รวมถึงหยุดวงจรการไล่ล่าที่เริ่มขึ้นช่วงวันฝนตก โดยมีเด็กผู้ชายตามเรือกระดาษที่ลอยลงท่อระบายน้ำ จนตกไปอยู่ในมือของตัวตลกเพนนีไวซ์

IT TV Special (2)

งานนี้คอหนังสยองขวัญห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ในรายการ “อิท โผล่จากนรก ทีวีสเปเชียล” วันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 16.30 17.00 น. ทางช่อง 28

IT TV Special (3)

IT TV Special (4)

และเตรียมตัวชมภาพยนตร์เรื่อง IT โผล่จากนรก พร้อมกัน 7 กันยายน นี้ โนโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เผือก-พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “HappyFresh”ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่

“เผือก-พงศธร” มาแรงกับบท “พี่โจร” สุดยอด18มงกุฎ ประกบ “ณเดชน์” ในหนัง “อ้าย..คนหล่อลวง” >>

ดีเจ.เผือก ชวนลุ้นรัก “หญิง-ชาย-เขียด” พร้อมกัน 12 ก.พ.นี้ >>

คุณพร้อมเผชิญ จุดจบของ “มัน” หรือยัง? 4 คลิปจาก “IT Chapter Two” ก่อนไปดูจุดจบของ “มัน” #ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2 >>

IT Chapter Two เปิดตัวรอบพรีเมียร์ยิ่งใหญ่ที่ ลอสแองเจลิส บิลล์ สการ์สการ์ด พาแก๊งค์ขี้แพ้ ทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ กระหึ่มพรมแดง #ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2 >>