แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “THE FACE MEN THAILAND” แฟนคลับฟินกระจาย!!

ผ่านพ้นไปด้วยความประทับใจสุดๆ สำหรับงาน “เดอะ เฟช เมน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง” ของ 18 หนุ่ม เดอะ เฟช เมน ไทยแลนด์ และ 4 หนุ่มจากบ้าน อาทีมิส อีลิท (Artemis Elite) ซึ่งจัดขึ้นที่ เอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M  ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม ซึ่งบอกได้คำเดียวว่างานนี้ได้ล้วงลึกเรื่องลับๆหลังบ้านแบบไม่มีคัท ชนิดตาต่อตา ซิคแพคต่อซิคแพค ทำเอาแฟนคลับปลื้มไปตามๆกัน

The Face Men Fanmeeting (17)

The Face Men Fanmeeting (18)

งาน “เดอะ เฟช เมน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง” เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวพูดคุยตอบคำถามล้วงลึกกับหนุ่มๆ โดยเป็นคำถามที่แฟนๆอยากรู้และส่งเข้ามาถามกันมากในแฟนเพจของรายการ ซึ่งหนุ่มๆก็ตอบกันแบบไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะคำถามว่าพวกเค้าอยากเดทกับใครเพราะอะไร เล่นเอาแฟนคลับกรี้ด!! สนั่นกับแต่ละคำตอบที่ได้ยิน ต่อด้วยโชว์จาก 2 หนุ่ม ฟิลลิปส์ และ พีเค ที่ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์กันเต็มเหนี่ยว เรียกได้ว่านอกจากเดินแบบ ถ่ายแบบแล้วพวกเค้ายังมีดีทางการแสดง และลีลาเต้นที่สุดแสนจะละลายใจแฟนคลับสุดๆ  ไม่เพียงแค่นั้นแฟนคลับที่มาในงานยังได้ร่วมเล่นเกมแบบใกล้ชิดกับหนุ่มๆอีกด้วย ซึ่งงานนี้ผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมาเล่นเกม ยังได้รับของรางวัล และกอดแบบอบอุ่นจากขวัญใจที่เล่นเอาทุกคนภายในงานต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว แถมมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากหนุ่มๆด้วยการเพลงเพราะ พร้อมการปรากฎตัวของเมนเทอร์สุดแซ่บในชั่วโมงนี้ เมนเทอร์ลูกเกด เมทินี, เมนเทอร์หมู อาซาว่า และ เมนเทอร์พีช พชร ที่มาร่วมร้องเพลงกับเด็กๆ ก่อนจะมีการแจกรางวัลจาก 3 เมนเทอร์ และรางวัลสุดพิเศษจากคุณเต้ ปิยะรัฐ กัลจาฤกษ์ ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ก่อนที่จะปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันกับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคน เรียกได้ว่าคุ้มกลับบ้านกันแบบแฮปปี้มีความสุขทุกคนแน่นอน

The Face Men Fanmeeting (9)

The Face Men Fanmeeting (8)

The Face Men Fanmeeting (1)

The Face Men Fanmeeting (12)

 

The Face Men Fanmeeting (3)

โดยสามารถติดตามผลงานของหนุ่มๆกันต่อได้ แค่เลือกทีมไปพร้อมกัน แล้วส่งกำลังใจไปเชียร์ได้เลย รายการ THE FACE MEN THAILAND ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ ช่อง 3HD  และรายการ Artemis Elite ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางไลน์ทีวี ที่แรกและที่เดียว

ที่มา:  กันตนา กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  กันตนา กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

ลูอิส คว้าชัย THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ซอนย่าประกาศ ตัวแม่ไม่พูดเยอะ พาทีมชนะไฟนอลวอล์คไปอย่างสุดเฟียส >>

เมื่อพลอย เฌอมาลย์ มาเยือน THE FACE MEN THAILAND งานนี้ไม่เฟียส ไม่จิก ก็อาจจะไม่รอด!

โทนี่ไม่ได้มาเล่นๆ ชนะรวด 2 แคมเปญ ค้านสายตารุ่นพี่ จนเมนเทอร์หมูถึงกับประท้วง!

จำไว้! เหนือเมนเทอร์ยังมี มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด ซอนย่า หมู โทนี่ ประเดิมเกมชิงลูกทีมใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 >>