#BTOB เตรียมแลนด์ดิ้ง พบ “เมโลดี้ไทย” วันอาทิตย์นี้!!!

เรียกได้ว่าตอนนี้ 7 หนุ่มวง BTOB” ทั้ง ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนชิก, ยุคซองแจ, จองอิลฮุน และ เพเนียล ตื่นเต้นสุดๆที่จะได้แลนด์ดิ้งมาเจอชาว “เมโลดี้ไทย” แฟนๆที่น่ารักของพวกเขา ใน วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ Muang Thai GMM Live House กับงานแฟนมีตติ้งในรอบ 2 ปี   “BTOB World Tour Fan Meeting in Bangkok”

btob (4)

หลังจากทั้ง 7 หนุ่มส่งคลิปมาอ้อนกันไปแล้ว พวกเขายังแอบกระซิบฝากมาบอกชาว “เมโลดี้ไทย” เพิ่มเติมว่า ใครที่มีบัตรแล้ว รับรองว่าหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาซุ่มซ้อมโชว์สุดพิเศษมาเป็นอย่างดี แถมในงานครั้งนี้แฟนๆจะยังได้เห็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นกันอีกด้วย… หยอดหนัก หยอดไม่อั้นมาขนาดนี้แล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตร ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รีบจังจองกันด่วน ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  ** บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,800 บาท ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/BTOB Fan Meeting in Bangkok /

btob (1)

btob (2)

btob (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

เมโลดี้ไทยฟิน!!! #BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์ #2018BTOBTIMEINBKK >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้!!! >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB เตรียมลัดฟ้าหาเมโลดี้ไทย 14 ตค. นี้ สนุกแน่นอน!!!…>>

อย่าปล่อยหนุ่ม #BTOB รอ!!! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน…