‘ดีแลน โอไบรอัน’ ประกบคู่ ‘ไมเคิล คีตัน’ ระห่ำแอคชั่น-ทริลเลอร์ ปฏิบัติการลับเดือดโลก “AMERICAN ASSASSIN”

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่คอแอคชั่น-ทริลเลอร์ต่างจับตากันตั้งแต่เริ่มต้นประกาศสร้างโปรเจคต์ เมื่อ AMERICAN ASSASSIN(อเมริกัน แอสซาซิน) นิยายชุดขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทมส์ได้รับการดัดแปลงนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่เตรียมระเบิดความมันส์ด้วยเนื้อเรื่องชวนลุ้นระทึกตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ งานนี้นำทีมระห่ำความมันส์ด้วยนักแสดงสองเจเนอเรชั่นที่ฝีมือการแสดงเรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งของ ดีแลน โอไบรอัน นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี เจ้าของบทบาทเด่นโดนใจคอหนัง-คอซีรี่ย์จากในผลงานอย่าง The Maze Runner (เดอะ เมซ รันเนอร์), Deepwater Horizon (ดีพวอเตอร์ ฮอไรซัน), Teen Wolf (ทีน วูฟ) และล่าสุดในผลงานเรื่องใหม่อย่าง AMERICAN ASSASSIN ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับดีแลน เพราะเขาต้องพิสูจน์ตัวเองพร้อมแสดงศักยภาพเอาชนะดารารุ่นพี่หลายราย จนในที่สุดจึงสามารถคว้าบท มิทช์ แร็ปป์ ซีไอเอหนุ่มที่ต้องสูญเสียแฟนจากเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายจู่โจม จนนำพาให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับ มาได้สำเร็จ ทั้งนี้ ดีแลน ต้องฟิตร่างกายอย่างหนักแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เพื่อรับมือกับการแสดงนำในผลงานแอคชั่นเต็วตัวครั้งแรก การันตีว่าพร้อมสั่นคลอนบัลลังก์ซูเปอร์สตาร์แอคชั่นทั้งหลายแน่นอน

AMERICAN ASSASSIN (3)

“ผมรักและรู้สึกหลงใหลการฝึกทักษะการต่อสู้และการฝึกยิงปืนเป็นอย่างมาก ซึ่งในขณะนั้นผมยังคงอยู่ในช่วงท้ายของการรักษาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ (จากกองถ่าย The Maze Runner) ซึ่งมันถือเป็นการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ การฝึกฝนทั้งหมดนั้นมันดีมากๆ ต่อการรับบทบาทของผม และมันก็ช่วยในการฟื้นฟูร่างกายไปพร้อมๆ กัน มันกลายมาเป็นตารางชีวิตประจำวันไปเลย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกด้วย”

AMERICAN ASSASSIN (10)

ดีแลน โอไบรอัน กล่าวเสริม “ความสัมพันธ์ระหว่าง มิทช์ แร็ปป์ และ แสตน เฮอร์ลีย์ นั้นน่าสนใจมากครับ เพราะว่าพวกเขาเป็นคนที่แตกต่างกันสุดขั้ว ต่างฝ่ายต่างไม่เชื่อใจกันได้ง่ายๆ อีกทั้งผมมองว่ามิทช์พยายามตักตวงทุกอย่างที่แสตนได้สอนเขา ในขณะเดียวกันเขาก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้สแตนได้เห็นเช่นกันว่า ตัวเขานั้นมีฝีมือมากกว่าแค่ที่เห็นปกติ”

THE-LONG-WALK-C-BLACK-2247.CR2

ด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า ไมเคิล คีตัน ผู้คว่ำหวอดอยู่ในวงการฮอลลีวู้ดจนกลายเป็นดาราระดับแถวหน้าที่เคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในผลงานอย่างSpotlight (สปอตไลท์), หนังซุปเปอร์ฮีโร่ Spider-Man: Homecoming (สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง) รวมไปถึงผลงานเด่น Birdman (เบิร์ดแมน) ที่ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้ว และสำหรับล่าสุดไมเคิลเตรียมมาโชว์ความเดือดชนิดเข้มข้นในบทบาทของ แสตน เฮอร์ลีย์ อดีตทหารมากประสบการณ์จากสมัยสงครามเย็นเป็นผู้นำทีมเพื่อทำภารกิจสำคัญในการยุติสงครามโลกครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตะวันออกกลาง

THE-LONG-WALK-C-BLACK-17118.CR2

“ผมเริ่มต้นจากการลองถามตัวเองก่อนว่า แสตน เฮอร์ลีย์ เป็นคนประเภทไหน ประสบการณ์ที่ตัวเขาเคยเผชิญมามันน่าจะเป็นรูปแบบไหนบ้าง ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ทั้งฉลาดในทางความคิด และเก่งเหนือชั้นในทางปฏิบัติ ดังนั้นในแง่การแสดงผมจึงต้องฝึกร่างกายเพื่อเล่นฉากแอคชั่นที่แตกต่างกันไปมากพอสมควร อย่างเช่น มีฉากหนึ่งที่ผมต้องต่อสู้กับดีแลน มันเป็นฉากที่เคร่งเครียดพอตัว พวกเราต้องออกแบบท่าทางการต่อสู้กันอยู่นานเหมือนกันก่อนเริ่มถ่ายทำ เพราะทุกการเคลื่อนไหวนั้นสำคัญหมด ถ้าหากพลาดเพียงนิดเดียวเราอาจต้องเริ่มต้นถ่ายทำกันใหม่ทั้งหมด”

THE-LONG-WALK-C-BLACK-3476.CR2

เตรียมก้าวสู่เส้นทางนักฆ่าระดับชาติ ลุยไปกับปฏิบัติการลับระดับโลกที่ทุกวินาทีคือความตื่นเต้นและอันตรายสุดขั้วใน AMERICAN ASSASSIN” (อเมริกัน แอสซาซิน) : 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือปืนทีมชาติ ยกทีมมือยิงอหังการ์เมืองไทย เปิดรอบเดือด! พิสูจน์หนังแอคชั่นโคตรมันส์แห่งปี AMERICAN ASSASSIN >>

“มิตช์ แรปป์” ปะทะ “สแตน เฮอร์ลีย์” ระห่ำปฏิบัติการเดือดโลก AMERICAN ASSASSIN >>

เล็งใบปิดล่าสุด “AMERICAN ASSASSIN” ดีแลน โอไบรอัน เป็นนักฆ่าคนใหม่ของโลก นำทีมดาราเดือดแค้น พร้อมเปิดรอบพิเศษโชว์แฟนๆ

หนุ่มมาแรง ‘ดีแลน โอไบรอัน’ สวมบทนักฆ่าซีไอเอ สาดกระสุนเดือด ลุยแอคชั่นดิบ ในตัวอย่างล่าสุด “AMERICAN ASSASSIN”

ใบปิดใหม่ร้อนระอุ ‘ดีแลน โอไบรอัน’ ประกบ ‘ไมเคิล คีตัน’ เล็งกระสุนเดือดโลกในแอคชั่นพรีเมี่ยม “AMERICAN ASSASSIN”