เลือกที่จะรัก Ost.คุณแม่วัยใส The Series – เจน รมิดา “เจน” โชว์สกิลร้อง “เลือกที่จะรัก” เพลงประกอบ “คุณแม่วัยใส The Series” >>

ครบเครื่องมากๆ สำหรับสาวหน้าใสมาแรง “เจน-รมิดา จีรนภัทร” ที่นอกจากจะรับบทนางเอก แล้ว ยังโชว์สกิลร้อง “เลือกที่จะรัก” เพลงประกอบซีรี่ส์กระแสแรง “คุณแม่วัยใส The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” อีกด้วย ซึ่ง“เจน” ถ่ายทอดออกมาได้น่าฟัง เรียกว่าทั้งโดนใจและเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่พร้อมจะรับทั้งสุขและทุกข์ กับความรักของตัวเองที่เลือกแล้ว ซึ่งถ่ายทำเป็นมิวสิกวีดิโอแล้ว และได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยม ล่าสุดยอดวิวพุ่งกระฉูด ทำเอาสาว “เจน” ยิ้มปลื้มสุดๆ

คุณแม่วัยใส

“เจน” เล่าว่า “เป็นซิงเกิ้ลแรก ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ตอนเข้าห้องอัดต้องรวบรวมสมาธิอยู่นานเหมือนกัน แต่ดีที่เจนเล่นเรื่องนี้ เลยเข้าใจความรู้สึกตัวละคร “ฟ้า” เพลงนี้เป็นตัวแทนผู้หญิงที่พร้อมจะรับทั้งสุขและทุกข์ กับความรักของตัวเองที่เลือกแล้ว ถึงแม้จะรักไปเสียใจไปก็ตามค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็ค่อนข้างโดนใจใครหลายคน ดีใจมากๆ ที่มีคนชอบ ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ฝากผลงานเพลงกับซีรี่ส์ด้วยค่ะ”    

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เลือกที่จะรัก” จากเสียงร้องของ “เจน-รมิดา” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323  / iTunes Store / JOOX  และ ติดตามชม “คุณแม่วัยใสThe Series” ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Twitter : gmmtv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 3 รางวัล “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021” >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

#GMMTV อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 5 รางวัล “Zoomdara Awards & Showcase 2020” >>

บัณฑิตป้ายแดง “เจน-ซิง-ไวท์” สุดปลื้ม!!! คว้าปริญญา ม.กรุงเทพ >>