ฮากันให้ตายไปข้าง!! “โอ๊ต – อาร์ต” รวมพลังสาดมุกรัวๆ ใน “จันทร์ Shock โลก Party ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต” >>

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกับเสียงตอบรับที่ดีเกินขาด สำหรับช่วง จันทร์ Shock โลก The Return ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี ต่อยอดรายการบนหน้าปัดวิทยุที่ประสบความสำเร็จ มียอดผู้ชมขณะออกอากาศสดผ่านช่องทางออนไลน์สูงถึง 3 หมื่นคน สู่งานมีตติ้งอย่าง จันทร์ Shock โลก Party ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต กับคู่หู ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่ยกความสนุกจากวิทยุมาไว้บนเวที ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อวันก่อน

EFM (15)

ทำเอา 1 พันที่นั่งในโรงภาพยนตร์แคบไปถนัดตา เมื่อบรรดาเหล่าแฟนรายการเข้ามาจับจองที่นั่งกันจนเต็ม เริ่มอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์พิเศษจากสาวๆ One 9 Stand (วัน ไนน์ สแตน) ก่อนที่สองหนุ่ม โอ๊ต-อาร์ต จะออกมาต้อนรับและเปิดวาร์ปให้หนุ่มๆ ในงานได้น้ำลายสอ จากนั้นก็เรียกเสียงฮาแบบไม่ให้หยุดพักด้วยรวมมิตรไฮไลท์สุดฮาของรายการ ทั้งของรางวัลสุดช็อกที่เคยแจกไป รวมมิตรสายฮาจากทางบ้าน หรือแม้กระทั่งคำถามในรายการ ที่สองหนุ่มขอยกห้องจัดรายการมาให้แฟนๆ ที่โทรเข้าไปในรายการไม่ติดได้เล่นเกมส์กันสดๆ บนเวทีอีกด้วย ทำเอาทุกคนตั้งใจโทรให้ติดเพื่อจะได้หอบของรางวัลสุดช็อกกลับบ้าน รวมถึงรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ Vespa มูลค่า 1 แสนบาท ที่แจกกันจริงๆ สำหรับคนที่มีกึ๋น

EFM (9)

ส่งท้ายความสนุกกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงตาโปดของโอ๊ต และ เป็ก วงซีล รวมถึงเกสต์คนพิเศษอย่าง UrboyTJ ที่เอาซิงเกิ้ลใหม่มาฝากกัน แต่ที่ทำเอาคนดูช็อกแบบสุดๆ คือหนุ่มอาร์ตที่โชว์ลีลาสวมวิญญาณร็อคเกอร์เป็นตูน บอดี้สแลม แบบห่างไกลต้นฉบับจนแฟนๆ หัวเราะกันจนกรามค้างแต่เทใจให้กับความทุ่มเท เรียกว่าเป็นวันที่แสนพิเศษของทั้ง โอ๊ต-อาร์ต จริงๆ แถมเพื่อนพ้องในวงการยังตบเท้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ทั้ง ดีเจ.เผือก พงศธรพลอย หอวังพิชญ์ กาไชยเป๊ก เปรมณัชUrboyTJบอย ปกรณ์ และครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ความสนุกแบบนี้ยังมีให้ติดตามกันได้ตลอดทั้งปี ติดตามกันได้ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>