“Tiger Jams2 CenterStage” ปรากฏการณ์การแจมส์ดนตรีบนเวทีครั้งยิ่งใหญ่ ชวนคนดนตรีมามันส์และปลดปล่อยความกล้า เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว >>

ไทเกอร์ จับมือกับพันธมิตรด้านดนตรี ฟังใจ” ชวนทุกคนมาปลดปล่อยความกล้า และเป็นส่วนหนึ่งของการแจมส์ดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ ในงาน Tiger Jams2 CenterStage เวทีที่ผสมผสานทั้งดนตรีและศิลปะในรูปแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ที่ได้ Undiscovered Artist (ศิลปินหน้าใหม่) ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากแคมเปญ Tiger Jams2 (ไทเกอร์ แจมส์2) อย่างวง Diaries, Stoic และ In This Peace ร่วมแจมส์กับศิลปินไทยรุ่นใหญ่ อาทิ FLURE / PARADOX และ TATTOO COLOUR ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์ด้านดนตรีให้คนดนตรีได้มันส์ไปด้วยกัน พร้อมด้วย Visual Artist อย่าง Eyedropper Fill และ Autosave ที่มาสรรสร้างผลงานศิลปะที่ไม่ซ้ำใครให้กับงานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่นี้

Tiger Jams2 CenterStage (1)

แคมเปญ Tiger Jams ได้เปิดตัวในปี 2559 โดยเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ หรือ Undiscovered Artist จากการประกวดวงดนตรีทั่วประเทศ ซึ่งเปิดโอกาสให้ Undiscovered Artist ได้มาแจมส์ทางดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ ร่วมเวทีกับศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าทั้งทางดนตรีและศิลปะ และในปีที่สองนี้ ทางทีมฟังใจ และคณะกรรมการในวงการดนตรี ได้แก่ ปูม จากค่าย Parinam Music, บอล จากค่าย Whattheduck และเทอด จากค่าย Smallroom ได้ร่วมกันคัดเลือก 10 Undiscovered Artists ที่ผ่านรอบแรก ซึ่งทั้ง 10 วง ได้แสดงความสามารถผ่านแนวเพลงที่แสดงความเป็นตัวเองออกมา และวาดลีลาการแสดงสดต่อหน้าผู้คนนับร้อยบนเวทีต่าง ๆ ทั่วประเทศ ก่อนที่จะคัดเหลือศิลปินหน้าใหม่ 3 วงที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเพื่อร่วมแสดงผลงานทางดนตรีและศิลปะกับศิลปินรุ่นใหญ่บนเวที Tiger Jams2 CenterStage

Tiger Jams2 CenterStage (22)

ในงาน Tiger Jams2 CenterStage นี้ Undiscovered Artist (ศิลปินหน้าใหม่) ทั้ง 3 วง ยังได้แสดงความสามารถและผลงานเพลงของตัวเองขึ้นโชว์บนเวที ซึ่งนับว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทั้ง 3 วง เคยแสดงมา ไม่ว่าจะเป็นวง Stoic ที่เน้นการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการถ่ายทอดบทเพลง ซึ่งเพลงที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือเพลง วัฏจักร ทำเอาคนฟังหลงไปกับเสียงร้องที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และอินไปกับบรรยากาศของเพลงอีกด้วย ส่วนอีกวงที่น่าจับตาไม่แพ้กันคือ วง In This Peace เพราะมีการเรียบเรียงดนตรีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยผสมผสานความโดดเด่นของดนตรียุค 60s–90s และเพลงที่ทำให้คนฟังติดหู คงไม่พ้นเพลง Communication ที่มีจังหวะดนตรีสนุก ๆ ชวนให้คนฟังต้องขยับตามทำนองไปตาม ๆ กัน ปิดท้ายด้วยวงสุดท้าย วง Diaries ที่ไม่เพียงแต่มีความกล้าเต็มร้อยแต่ยังมีพลังเสียงเต็มล้น ในแนวดนตรี hard rock อังกฤษที่ดุดัน หนักแน่น กับเพลง Mama Says ที่เอาใจคนฟังไปเพียบ และแสดงสดได้สุดโลกแบบไม่คิดถึงวันพรุ่งนี้

Tiger Jams2 CenterStage (23)

สำหรับ งานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครเหมือนอย่าง Tiger Jams2 CenterStage ไทเกอร์ก็ไม่พลาดที่จะชวนศิลปินไทยรุ่นใหญ่ที่เป็นที่รู้จักกันดีและเป็นที่ชื่นชอบในแวดวงคนดนตรีนั้น มาร่วมแสดงบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วย นำโดย วง FLURE วงดนตรีร็อคสุดแนวที่มีเอกลักษณ์เสียงที่นุ่มชวนฟัง และวง PARADOX วงที่มีเอกลักษณ์ทางการแสดงสด และท้ายสุดคือวง TATTOO COLOUR วงสไตล์อินดี้ที่เล่นดนตรีแนวป็อปฟังง่าย ๆ ซึ่งทั้ง 3 ศิลปินรุ่นใหญ่นี้ ล้วนมีเอกลักษณ์ที่เข้ากับไทเกอร์ แจมส์ ด้วยความกล้าที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองของแต่ละศิลปิน และการแสดงสดที่เต็มที่จนสะกดใจคนดนตรีทุกคนได้อย่างดีเยี่ยม

Tiger Jams2 CenterStage (24)

ส่วนสิ่งที่มาเติมเต็มและทำให้ปรากฏการณ์ทางดนตรีนั้นสนุกและมันส์ยิ่งขึ้น คือผลงานศิลปะ ซึ่งไทเกอร์ได้ร่วมกับศิลปิน Visual Artist ระดับแนวหน้าของไทยอย่าง Eyedropper Fill เป็นปีที่ 2 โดยได้มาร่วมออกแบบความอาร์ตทำให้งานครั้งนี้แตกต่างและแปลกใหม่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเทคนิคของ Interactive Art ผสมผสานกับคอนเซ็ปต์ของแคมเปญไทเกอร์ แจมส์ เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ที่ให้ผู้ร่วมงานทุกคนปลดปล่อยความกล้าในตัว โดยสามารถส่งข้อความขึ้นจอในงานได้แบบเต็มที่ รวมถึงการออกแบบเวทีด้วยระบบ lighting โดยทีม Autosave ที่ทำเอาผู้ร่วมงานทุกคนตื่นตาตื่นใจและสนุกมันส์ยิ่งขึ้น นอกจากผู้ร่วมงานจะสนุกมันส์ไปกับดนตรีแล้ว ยังได้ปลดปล่อยความกล้าในแนวอาร์ตรูปแบบใหม่อีกด้วย

Tiger Jams2 CenterStage (25)

อย่าพลาดปรากฏการณ์ทางดนตรีและศิลปะบนเวทีระดับเอเชียกับไทเกอร์สุดยิ่งใหญ่แบบนี้มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น! ถ้าคุณเป็นคนดนตรีตัวจริงและไม่อยากพลาดงานเจ๋ง ๆ หรือกิจกรรมสนุก ๆ ของไทเกอร์ ต้องคอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tigerjamsth.comและfacebook.com/tigerbeer

#TigerJamsTH #TigerBeerTH #เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว #RiskToday
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

PARADOX ขน 40 เพลงจัดเต็มความสนุกแบบอะคูสติกให้แฟนเพลงหายคิดถึงใน ‘Paradox Unplugged Fanmeet Concert’ >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

โดนอีกแล้ว!PARADOXกลับมาพร้อม‘เลขเด็ด’ผลงานชวนเซอรไ์พรสใ์นรอบ6ปี >>