“อิ๋ว-กากา” ดีเจ.ดูโอ้หน้าใหม่วงการวิทยุ พร้อมอัพเดทเทรนด์วัยรุ่นทางคลื่น “โมโน เฟรช 91.5”

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ ดีเจ.อิ๋ว-พชรณมน นนทภา สาวน้อยมากความสามารถที่ผ่านด้านการแสดงมาแล้วมากมาย และพิธีกรสาวหน้าใส ดีเจ.กากา-ศินันทการ์ โท  ที่ล่าสุดจับมือมาสร้างความสนุกความสดใสให้กับวัยรุ่นวัยมันส์ได้ฟังเพลงสุดชิค พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตต่างๆ ที่คลื่น โมโน เฟรช 91.5 (Mono Fresh 91.5) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00 – 16.00 น.

gaga+aiw (1)

ซึ่ง ดีเจ.อิ๋ว เผยให้ฟังว่า “อิ๋วเริ่มงานวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงมาก่อนค่ะ จากนั้นก็ได้มารับหน้าที่ดีเจ.ที่คลื่น โมโน เฟรช 91.5  และได้เข้ามาจัดช่วง FRESHY FRESH  ซึ่งจะเป็นช่วงนำเสนอแฟชั่นเทรนด์ต่างๆ ของวัยรุ่น รวมถึงสถานที่เช็คอิน สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งอิ๋วเป็นคนชอบเรื่องแฟชั่น ชอบอัพเดทเทรนด์แฟชั่น  ชอบดูคนที่เขาแต่งตัวเก่งๆ บางทีเราก็ลองเอามาแต่งตามบ้าง ซึ่งความชอบตรงนี้ก็เลยนำมาประยุกต์เล่าให้แฟนๆ ได้ฟังตอนจัดรายการด้วย และก่อนจะมาจัดรายการอิ๋วจะทำการบ้านเยอะมากค่ะ พยายามหาข้อมูลกับทางเพจรีวิวต่างๆ หรืออย่างเวลาอิ๋วไปไหนแล้วรู้สึกประทับใจก็จะเอามาแชร์กับชาวเฟรชเชอร์ได้ฟังตลอดค่ะ หรือบางครั้งก็จะให้คนฟังได้มีส่วนร่วมกับพวกเราด้วย คือ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเข้ามาทางเพจเราได้ และเราก็จะนำเรื่องราวนั้นมาแชร์ต่อในรายการค่ะ”

gaga+aiw (2)

ด้าน ดีเจ.กากา  เผยว่า “ก่อนหน้านี้กากาทำงานพิธีกรเกี่ยวกับรายการท่องเที่ยวมาค่ะ ซึ่งมันจะคล้ายกับช่วงของ FRESHY FRESH อยู่แล้ว โดยส่วนตัวกากาชอบเรื่องแฟชั่น เป็นคนชอบการแต่งตัว ซื้อเสื้อผ้าเก่งมาก จะดูตลอดว่าช่วงนี้วัยรุ่นแต่งตัวกันยังไง เราก็จะเอามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้แต่งตัวได้หลายๆ แนว ซึ่งความรู้ที่เราพอมีอยู่นั้น กากาก็จะเอามาอัพเดทให้เพื่อนๆ ฟังกัน รวมถึงเพลงที่เอามาเปิดด้วย กากากับอิ๋วจะทำการบ้านกันตลอดค่ะว่าช่วงนี้จะเพลงไหนกำลังมา ก็จะเอามาเล่าและเปิดให้แฟนๆ ได้ฟังกัน สำหรับใครที่ไม่อยากตกกระแสวัยรุ่นทั้งเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัว สถานที่เที่ยวที่เช็คอิน เข้ามาเจอความสดใสกับพวกเราได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. กับช่วง FRESHY FRESH ทางคลื่น โมโน เฟรช 91.5 ค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GSB Duo Concert’ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สองหนุ่ม ‘กัน นภัทร – ไอซ์ ศรัณยู’ เสิร์ฟเพลงหวาน >>

‘ถุงแป้ง-เบนซ์ Gelato’ ควง ‘C-Cray’ ในงาน ‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ได้หนุ่มฮอต ‘มาร์ค-ศิวัช’ ร่วมแจม >>

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>

‘บิ๊กแอส & บอดี้สแลม’ ผนึกกำลังร็อค ในพรีเมียมคอนเสิร์ต ‘ROCK ALIVE’ >>