ครั้งแรก…….! “ก้อง ห้วยไร่” ฟีเจอริ่ง “สิงโต นำโชค” ทั้งร้อง ทั้งเล่น ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด”

เหล่าแฟนคลับเตรียมเฮกันถ้วนหน้า สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จับ 2 ศิลปินสุดฮอตแห่งยุค สองคนสองสไตล์ อย่าง ก้อง ห้วยไร่ และ สิงโต นำโชค มาปะทะบทบาทกันใน “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” ภาพยนตร์หอมกรุ่นไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากผลงานการกำกับโดย “โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” เจ้าของวลีเด็ด “ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร”   ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 ตุลาคม นี้

kaiJeow (2)

เซอร์ไพรซ์ยังไม่หมด ยังจัดให้  “ก้อง ห้วยไร่” มาฟีเจอริ่ง “สิงโต นำโชค” ร้องเพลงร่วมกันครั้งแรก กับเพลงประกอบภาพยนตร์ ชื่อเพลงว่า “นายไข่เจียว” โดยได้ บ็อบบี้ วงสามบาทห้าสิบ มาโปรดิวเซอร์เพลงให้ ที่มาพร้อมกับความพิเศษ จังหวะโจ๊ะๆ บีทแรงๆ เรียกได้ว่าถ้าได้ฟังต้องลุกขึ้นเต้นกันอย่างแน่นนอน ซึ่งบ๊อบบี้กล่าวว่า “ความพิเศษของเพลงนี้คือนอกจากจะเป็นเพลงเร็ว เพลงโจ๊ะ สนุกสนานแล้ว ยังเป็นเพลงที่มีบีทดนตรีถึง150 เป็นเพลงที่มีจังหวะที่เรียกได้ว่าบีบหัวใจ ใครที่ได้ฟังแล้วขาต้องกระดิก และยังเป็นเพลงที่2ฟากฝั่งของดนตรีไทยไม่ว่าจะเป็นของคุณก้องฝั่งอีสานหรือทางฝั่งร่วมสมัยของคุณสิงโต นำโชค มาร้องด้วยกัน ทั้งคู่ยังไม่เคยมีเพลงเร็วเพลงโจ๊ะขนาดนี้มาก่อนแน่นอน”

kaiJeow (4)

kaiJeow (5)

ในขณะที่ทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ เองได้พูดถึงเสน่ห์ของเพลงนี้  “ดีใจนะครับสำหรับการรับบทเป็นพระเอกเรื่องแรก ดีใจที่ได้มาร่วมงาน ยิ่งได้มาร้องเพลงประกอบคู่กับพี่สิงโต จังหวะเพลงโจ๊ะๆมันส์ๆ ยิ่งรู้สึกสุดยอด ไม่แน่นะครับเพลงนี้อาจอยู่หน้าเวทีกันสนุกสนานก็ได้ มันส์ครับมันส์”

kaiJeow (3)

แต่ที่พิเศษสุดๆคือการแบทเทิลทางด้านดนตรีหรือฟีเจอร์ริ่งกันกับ สิงโต นำโชค ที่ไม่เคยทำเพลงเร็วในจังหวะนี้มาก่อน  “ก็ยังไม่เคยทำเพลงในจังหวะแบบนี้มาก่อน เรียกว่ามีจังหวะ สนุกสนานนะครับ สนุกดีครับโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเพลงจะมีการนำเอาชื่อเมนูสารพัดไข่เจียวที่อยู่ในภาพยนตร์มาเป็นท่อนร้อง ท่อนแร๊พ เป็นการจัดวางท่อนได้ลงตัวมากๆ เนื้อหาเข้ากับหนังกันเลยทีเดียว ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ “นายไข่เจียว” ปรุงและรังสรรค์โดย โปรดิวเซอร์บ็อบบี้ ฟีเจอร์ริ่งโดย สิงโต นำโชคและก้อง ห้วยไร่ หลังจากที่เราฟังเพลงนี้แล้ว เราก็จะได้ดูหนังกันวันที่ 5 ต.ค.นี้ฝากไว้ด้วยครับ

kaiJeow-Theme-Print

สามารถหาฟังเพลง “นายไข่เจียว” ได้ https://www.sendspace.com/file/pn1ku4 และตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>