กระแส #WANNAONE แรงเว่อร์ เพิ่มที่นั่งใหม่ก็ขายหมดเกลี้ยงในพริบตา! กึ้ง-โฟร์วันวันฯ ขอบคุณแฟนคลับ ชวนนับถอยหลังเจอ 11 หนุ่มเสาร์นี้ (16 ก.ย.)

ต้องยอมใจเขาเลยจริงๆ สำหรับ 11 หนุ่ม “วอนนาวัน” (WANNA ONE) บอยแบนด์หน้าใหม่มาแรงสุดขีดแห่งวงการ K-POP ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด YMC Entertainment และ CJ E&M กับการประเดิมงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศเกาหลีครั้งแรกที่เมืองไทย โดยมีบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) เป็นผู้นำพาหนุ่มๆ สุดฮอตทั้ง 11 คนมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ” (WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd) ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 ที่จะถึงนี้แล้ว เวลา 18:00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106

Capture (1) WANNA ONE IMG_3451

Capture (2) WANNA ONE IMG_3449

ความร้อนแรงของ วอนนาวัน ส่งผลให้บัตรเข้างาน “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ” ทุกที่นั่ง ทุกโซน ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาอันรวดเร็วเมื่อวันที่ 2 ก.ย. จนทาง โฟร์วันวันฯ ผู้จัดงานต้องเปิดจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของวอนนาเบิลชาวไทย (WANNABLE : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับวง WANNA ONE) เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ซึ่งก็ทุบสถิติ SOLD OUT ภายในพริบตาไปอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรีบอยแบนด์เกาหลีมาแรงที่สุดของที่สุดแห่งศักราชนี้จริงๆ พวกเขาทั้ง 11 คนยังฝากข้อความน่ารักน่าหยิกมาถึงแฟนคลับชาวไทยก่อนเจอกันวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้ด้วยว่า สวัสดี THAI WANNABLE ทุกคนครับ เร็วๆนี้เราจะไปหาทุกคนที่ประเทศไทยแล้วนะครับ!! ว่าแต่ว่าทุกคนจะมาเจอพวกผมกันใช่ไหมครับ? พวกเราตื่นเต้นมากๆๆๆๆ เลยครับที่จะได้ไปเจอกับทุกคนที่ประเทศไทยในงาน WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd เพราะว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยครั้งแรกของพวกเราด้วย อยากให้ทุกคนมาเจอกันเยอะๆ ไทยวอนนาเบิลอยู่ในใจของพวกเราเสมอนะครับ

นาทีนี้ขอประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่า ** ไม่มีบัตรงาน “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ” หลงเหลือให้ซื้อหากันแล้ว แต่มีข่าวดี!! สำหรับใครที่พลาดไป สามารถลุ้นรับบัตรเข้าชมงานครั้งนี้ได้จากการร่วมสนุกกับกิจกรรมของทางผู้สนับสนุนใจดี ** ไม่ว่าจะเป็น เถ้าแก่น้อย (Taokaenoi) ทาง https://www.facebook.com/clubtaokaenoi หรือ วิว ไทยแลนด์ (Viu Thailand) ทาง https://www.facebook.com/viuthailand

Capture (3) WANNA ONE IMG_3444

Capture (4) WANNA ONE IMG_3446

อีกไม่กี่อึดใจแล้ว!! ใครมีบัตรอยู่ในมือ เตรียมตัวเข้าไปอยู่ในใจของหนุ่มๆ “วอนนาวัน” ทั้ง 11 คนได้เลย งานนี้ ซีอีโอกึ้ง และ ทีมงาน โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขอบคุณทุกพลังสนับสนุนและชวนนับถอยหลังเจอกันที่งาน “วอนนาวัน เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก : วอนนา บี เลิฟ” (WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd) วันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. (ประตูเปิดเวลา 17:00 น.) ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการสื่อสารของผู้จัดงาน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

[SOLD OUT Poster Final] WANNA ONE 1st Fan Meeting in Bangkok - WANNA Be LovEd

ที่มา:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฟร์วันวันฯ คอนเฟิร์ม! พบกันเสาร์นี้ #ยุนจีซอง #YOONJISUNG พร้อมโชว์ “Aside IN BANGKOK” ควบโบนัสไฮทัชทุกที่นั่ง!!

เสาร์นี้ 2 มี.ค.! เข้าคูหาไทยทิคเก็ตกดบัตร #ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง กัน >>

ชวนมาตกหลุมรัก #ฮาซองอุน ใน HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK ‘MY MOMENT’​ เสาร์ 30 มีนาคมนี้ >>

#WannaOne เอาอยู่!! ร้อง เล่น เต้น โชว์ สะกดคนดูอยู่หมัด ปิดฉาก ‘Wanna One World Tour in Bangkok’ สมศักดิ์ศรีไอดอลหนุ่มแห่งยุค >>

JOOX ส่งเอ็กซคลูซีฟคอนเสิร์ต “KCON 2018 NY” เอาใจสาวกเคป๊อปให้ชมกันแบบเต็มอิ่มผ่านมือถือ >>