งาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2017 ประกาศแล้ว! ออนทัวร์ 4 วัน 3 เวที เวียดนาม-ญี่ปุ่น-ฮ่องกง

MAMA มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่และถูกจับตามองที่สุดในเอเชีย ประกาศเพิ่มเติมวันและสถานที่ในการจัดแสดงแล้ว: เวียดนาม (25 พ.ย.), ญี่ปุ่น (29 พ.ย.), และ ฮ่องกง (30 พ.ย.-1 ธ.ค.)
โซล, ประเทศเกาหลีใต้ (11 ก.ย. 2017) – บริษัทผู้นำด้านสื่อ CJ E&M [http://en.cjenm.com] มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า มหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2017 Mnet Asian Music Awards (MAMA) จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม ณ 3 สถานที่ในเอเชีย: เวียดนาม, ญี่ปุ่น, และฮ่องกง

นับตั้งแต่มีการจัดงานมหกรรมดนตรีในปี 1999 ปีนี้จะเป็นปีแรกที่มีการจัดงาน 2017 MAMA มากกว่า 1 ประเทศ นอกจากจะเป็นการจัดงานครั้งที่ 6 ที่ฮ่องกงแล้ว งาน MAMA ยังจะตรงไปมอบความสุขให้กับผู้ชมที่รักในเสียงดนตรี รวมถึงกระตุ้นความสนใจ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับดนตรีแห่งเอเชีย ณ ประเทศเวียดนาม และประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

เส้นทางของมหกรรมดนตรี MAMA ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในรอบหนึ่งสัปดาห์ โดยเริ่มต้นที่ประเทศเวียดนาม ณ Hoa Binh Theatre ในวันที่ 25 พฤศจิกายน, ตามด้วยประเทศญี่ปุ่น ณ Yokohama Arena ในวันที่ 29 พฤศจิกายน, และปิดท้ายความสุขแบบสุดๆ กันที่ฮ่องกง ณ W Hong Kong ในวันที่ 30 พฤศจิกายน และ Asia World Expo Arena ในวันที่ 1 ธันวาคม

“เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีที่ 9 งาน 2017 MAMA จะนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่เพื่อตอบสนองผู้ชมที่รักในเสียงดนตรีจากทั่วโลก โดยเราจะนำประสบการณ์และการสนับสนุนจากแฟนๆ บวกรวมเข้าด้วยกัน นำมาจัดโปรแกรมที่แฟนๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับพลังของดนตรีแห่งเอเชียที่ดึงดูดความสนใจของคนได้ทั่วโลก ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่พวกเราได้เฝ้ารอและเตรียมตัวกันมาเพื่อจัดงานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากแฟนๆ ผู้รักในเสียงดนตรีครับ” คุณชินคยองควาน President of Music Contents Business Division แห่ง CJ E&M กล่าว

[CJ E&M]2017 MAMA logo
ที่มา:  CJ E&M
บันทึกภาพ:  CJ E&M
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสาวก K-POP ทั่วโลก! JOOX ส่งตรงไลฟ์สด MMA และ MAMA 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ยกขบวนเหล่าไอดอล เสิร์ฟความสนุกแบบใกล้ชิด กับไลฟ์สดและชมย้อนหลัง

#2018MAMA CJ ENM คอนเฟิร์มจัด 2018 MNET ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) เกาหลี – ญี่ปุ่น – ฮ่องกง เดือนธันวาคมนี้แน่นอน! >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ปล่อยทีเด็ด Show Me The Money Thailand รายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ ออริจินัลจากเกาหลี พร้อมเปิดตัว 9 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ร่วมค้นหา RAP STAR คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!