ปุ๊ ปาน ป๊อด โดด-แดนซ์-ซึ้ง เสิร์ฟความมันส์ระดับมาสเตอร์พีซบนเวทีกรีนคอนเสิร์ต 20 >>

คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มกับ GREEN CONCERT # 20 POOH PARN POD THE 3 MASTERS (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 20 ปุ๊ ปาน ป๊อด เดอะ ทรี มาสเตอร์) คอนเสิร์ตแห่งปีของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่พลิกปรากฏการณ์รวม 3 สุดยอดศิลปินที่มีผลงานระดับมาสเตอร์และเคยสร้างปรากฏการณ์ถล่มวงการเพลงไทยไว้ทั้ง 3 ยุค ได้แก่ ปุ๊ อัญชลี ปรากฏการณ์ร็อคสตาร์หนึ่งเดียวคนนี้ ยุค 80 ป๊อด ธนชัย ปรากฏการณ์อัลเตอร์ ขาโดดยุค 90 และ ปาน ธนพร ปรากฏการณ์ดราม่ากระหน่ำโซเชี่ยล งานนี้เต็มอิ่มไปตามๆกันเพราะทั้งเพลง , โชว์ และโปรดักชั่นจัดเต็มชนิดคนดูต้องร้องว่า พีคในพีค จริงๆ

Green Concert (5)

ประเดิมเปิดตัวด้วยซีนภาพจำของทั้ง 3 ปรากฎการณ์ ทั้ง หนึ่งเดียวคนนี้ ปุ๊ , คำยินดี เวอร์ชั่น ปาน และ บุษบา ป๊อด ที่ทั้ง 2 ป. ปุ๊-ปาน ขอออกมาแจมเพิ่มดีกรีความฮอตให้เดือดขึ้นไปอีก ก่อนส่งคิวให้ ป๊อด เริ่มก่อนกับเซ็ทเมดเล่ย์เพลงฮิตที่เพราะเกินบรรยาย ส่วน ปาน ถึงจะรีบออกตัวว่าไม่ใช่คนดราม่าออกจะธรรมะธรรมโม แต่ก็ยังขอคงคาแร็กเตอร์ที่แฟนๆอยากเห็นด้วยการหยิบ เมดเล่ย์ดราม่าตัวแม่ ในอดีตมาให้ร้องตามกันได้ทุกเพลงอาทิ กุหลาบแดง , คนไม่รักดี , ฉันไม่ใช่นางเอก เรียกเสียงกรี๊ดจากลูกๆ ได้เกรียวกราว ส่วน ปุ๊ อัญชลี คำว่าเท่! อาจไม่พอ เพราะใน เมดเล่ย์เพลงฮิต ปุ๊ อัญชลี ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเร็วก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น จน ป๊อด ต้องขอสานฝันเอาเพลงโปรดของทั้งคู่อย่าง I was born to love you ออกมาไฟท์กันสักตั้ง เรียกว่าโชว์นี้เข้าทางทั้งคู่จริงๆเพราะลีลาความมันส์ทะลุปรอทแตกไปแล้ว! จนวัยรุ่นยุค 80 แถวนั้นต้องโยกหัวตามกันเป็นแถว

Green Concert (20)

จากนั้นถึงคิวต้อนรับแขกรับเชิญของทั้ง 3 คน ประเดิมด้วยแขกของป๊อดอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ไม่ทิ้งลายความเกรียน กับซีนที่นำเพลง กาลครั้งหนึ่ง และ ช่วงที่ดีที่สุด มาสลับท่อนร้องตอบโต้กัน เรียกว่าความหมายที่ดีอยู่แล้วยิ่งเพราะและลึกซึ้งขึ้นไปอีก ฟาก ปาน ไม่ยอมแพ้ชวนแอม เสาวลักษณ์ ยานแม่แห่งความดราม่ามาเสริมทีมให้ได้รู้กันไปว่า เมื่อตัวแม่เพลงดราม่าเจอกันมันจะเดือดแค่ไหน งานนี้เวทีเลยลุกเป็นไฟตั้งแต่เพลง อยากสวย กับการฟาดฟันทั้งลีลาและฝีปากที่ไม่เป็นรองใคร เรียกเสียงฮาให้ทุกคนได้ลั่นฮอลล์ แถมปะทะเมดเล่ย์เพลงดราม่ากันอีกยกใหญ่ อาทิ รุนแรงเหลือเกิน , ลาก่อน , อกหัก สะใจคอดราม่ากันไป ส่วนคู่ที่พลิกประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ต้องยกให้  ปุ๊ อัญชลี ที่ยอมสลัดมาดร็อคสตาร์สุดเท่ ลงทุนใส่ ชุดตาข่ายสีดำสุดเซ็กซี่ (รึเปล่า) มาแดนซ์สุดพลังชนิดเอวไม่มีกระดูกในเพลง ไปด้วยกันนะ , พูดอีกที จน คริสติน่า อากีล่าร์ ถึงขั้นเอ่ยปากงานนี้ตำแหน่งควีนออฟแดนซ์ต้องมีหนาวๆร้อนๆ  เรียกว่าการปะทะกันแบบนี้ของทั้งคู่หาไม่ได้จากเวทีไหนแน่นอน  ไม่จบเท่านั้นใครว่า ปาน จะแดนซ์ไม่ได้เพราะชีเล่นยกฉากสุดอลัง! ประหนึ่งละครเวทีมาตีแผ่ชีวิตสาวบ้านนอกกับ เมดเล่ย์เพลงลูกทุ่ง ทั้ง คนดังลืมหลังควาย , ผู้ชายในฝัน , กระแซะเข้ามาสิ มาทั้งร้อง/เล่น/เต้นแบบไม่หยุดหายใจ  ปิดท้ายกับการชวนโดด! ของ ป๊อด ที่ขนเพลงดัง อาทิ  ตาสว่าง , ติ๋ม , บุษบา ไปมันส์สุดๆกับคนดูที่ทิ้งเก้าอี้ลุกขึ้นกระโดดกันทั้งฮอลล์ สมกับตำแหน่งปรากฏการณ์อัลเตอร์ขาโดดยุค 90 จริงๆ จากนั้นทั้ง ปุ๊ ปาน ป๊อด เดอะ ทรี มาสเตอร์ ชวนแขกขับเชิญทั้ง 3 คนออกมาร่วมแจมร้องเพลงซึ้งๆอย่าง เรามีเรา ซึ่งคนดูก็ช่วยกันร้องให้ดังไปถึงคนบนฟ้าเรียกว่าเป็นการส่งท้ายความประทับใจได้ไม่รู้ลืมจริงๆ  และนอกจากความสนุกที่เกิดขึ้นแล้วรายได้ส่วนหนึ่งของกรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังนำไปซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ (AED) มอบให้โรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดารกันอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

หนึ่งเดียวตลอดกาล !! ปุ๊ อัญชลี เผยยังคงตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์ขึ้นทุกเวทีคอนเสิร์ต พร้อมชวนมาชม “THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง ที่ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>