นิตยสารแพรวก้าวสู่ปีที่ 39 ดึงสองบิวตี้ควีนต่างรุ่น มารีญา และเป่าเปา สวมมงขึ้นปก ฉบับ 10 กันยายน 2560 >>

นิตยสารแพรว ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 39 ดึงนางแบบสุดพิเศษประชันโฉมกันเบาๆ กับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ เป่าเปา-พอลลีน่า ชี ซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจมหาชน โคจรมาขึ้นปกแพรวร่วมกันในธีม Beauty Queen รับโปรเจ็คท์ แพรว Iconic Beauty 2017 นอกจากจะจัดเต็มความสวยงามและน่ารักกับภาพแฟชั่นของทั้งคู่ที่ใครเห็นต้องหลงรัก ยังมีบทสัมภาษณ์จากมารีญา มาเล่าเรื่องราวอัพเดตชีวิตหลังรับตำแหน่ง และชีวิตในวัยเด็กกว่าจะสู่เส้นทางความสำเร็จของวงการนางงามในวันนี้ ส่วนด้านเป่าเปาก็มีคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยเรื่องราวน่ารักของเจ๊เปาบางพลีที่แฟนคลับต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน และสำหรับสาวกบิวตี้ ในฉบับนี้ได้เวลาบทสรุปของผลิตภัณฑ์ความงามที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นกับ โปรเจ็คท์ แพรว Iconic Beauty 2017 ใครอยากรู้ว่าแบรนด์ไหนเลิศที่สุดต้องติดตาม

preaw (8)

preaw (2)

preaw (5)

พลาดไม่ได้ ! นิตยสารแพรวมีกองทัพของขวัญพิเศษร่วม 3 ล้านบาท มาฝากผู้อ่าน แจกความสุขกลับคืนแบบจัดเต็ม ทั้งแก็ดเจ็ตล้ำๆ ไอเท็มบิวตี้-แฟชั่นชิ้นเด็ด บัตรที่พักโรงแรมในประเทศและต่างประเทศ บัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรรับประทานอาหาร และอื่นๆ อีกเพียบ ติดตามความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ใน นิตยสารแพรว ฉบับ 10 กันยายน 2560 ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือทาง Facebook นิตยสารแพรว และ www.praew.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนเน่ – พรนับพัน ไอดอลสาวไทยขึ้นปกแพรว พ.ค. 66เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 23 เม.ย. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ

เสิร์ฟความฟินถึงขีดสุดรับวาเลนไทน์ กับนิตยสารแพรวฉบับ ก.พ. 66 ลุ้นรับกระเป๋า Fundao สุดเก๋ และ Mateo Spray

วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา…8 หนุ่ม ซี – นุนิว / แม้ก – ณฐ / ติวเตอร์ – ยิม และ เน็ต – เจมส์ ขึ้นปกแพรว ก.พ. 66 เปิดให้พรีออเดอร์แล้วถึง 23 ม.ค. นี้

“ท็อป พิพัฒน์ – นุ่น ศิรพันธ์ – มารีญา” อินฟลูเอนเซอร์ รักษ์โลก ชวนมาเรียนรู้กู้โลก ในงานอีโค่สุดล้ำ “The Urgent Project – Better Future in Now” วันนี้ถึง 30 ต.ค. 65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

นิตยสารแพรว ฉบับ มิถุนายน 2564