“ท็อป จรณ” ชวนคนไทยหันกลับมาดูลิเก ใน “รักหลงโรง”

ถือได้ว่าเรตติ้งดีมากๆสำหรับละครที่มีวัฒนธรรมไทยอันสวยงามอย่างมหรสพลิเก ​ในละคร รักหลงโรง ​​วันนี้เราเลยจะพามาคุยกับทนายความ หน้าคมชวนหลงใหล ของ ท็อป จรณ ในละครโรแมนติกดราม่า “รักหลงโรง” กับบทบาท ทนายตุลา ที่ได้รับหน้าที่ในการตามตัว แกรนด์ กีรณา ดาราสาวตกอับซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของยายขวัญ ให้กลับมาดูแลคณะลิเก และมาเจอยายขวัญก่อนจะสิ้นใจ ซึ่งความน่าสนใจของละครจะเป็นอย่างไรนั้น

top (1)

ท็อป จรณ เผย “ผมว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีมาก ที่จะทำให้ ลิเก กลับมาอีกครั้งนึงหมายถึงว่าทำให้คนกลับมาสนใจลิเกมากขึ้น วัฒนธรรมไทยที่สวยงามที่เริ่มจะถูกทิ้ง เพราะว่าเด็กๆรุ่นใหม่ก็คงไม่มีใครได้ไปดูลิเก แต่ลิเกก็ยังถูกจ้างกันอย่างต่อเนื่องครับ และผมยังอยากเป็นพระเอกลิเกมาก เพราะรวยและมีแม่ยกเยอะมาก แต่อาจจะเป็นเด็กสมัยใหม่ที่ไม่ค่อยอินกับวัฒนธรรมเก่าแก่อย่างลิเก การเล่นลิเกไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องฝึกร้อง ฝึกรำ ซึ่งยากมากๆนั้นแสดงว่าคนที่ร้องด้วยรำด้วย มันเป็นพรสวรรค์มากๆ อย่างน้อยๆผมว่าละครเรื่องนี้ออกไปจะทำให้คนหันกลับมาพูดถึง และสนใจลิเกมากขึ้น ผมว่าแค่นี้เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราและทีมงานดีใจ เหมือนไปกระตุ้นอะไรบางอย่าง เพราะทุกอย่างมันเป็นศิลปะที่สุดยอดมากๆ และละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่เลย เป็นละครที่สอนให้คนรักครอบครัว ว่าจริงๆแล้วความรักความผูกพันธ์ในครอบครัวเป็นอะไรที่ลึกซึ้งมาก สายเลือดไม่จำเป็นต้องเป็นสายเลือดแท้ๆแต่เราเติบโตมากับใคร รากเหง้าเราเป็นยังใง เราไม่มีวันลืมได้แล้วเราต้องภูมิใจกับรากเหง้าที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมา”

top (4)

การตามหา แกรนด์ กีรณา จะเป็นอย่างไร จะวุ่นวายแค่ไหน คอยติดตามและให้กำลังใจ ท็อป จรณ และทนายตุลา ได้ในละคร “รักหลงโรง” ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.45-23.00น.และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45น. ทางช่อง 3 HD. ช่อง 33

top (2)

top (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

ช่อง 3 เปิด “ห้องหุ่น” ปลุกท่านเจ้าคุณคืนชีพอีกครั้ง กับอาถรรพ์ในตำนาน >>

“ท็อป จรณ” โอดบท “เกมล่าทรชน” ยากยอมรับบท “มาวิน” ยกระดับทางการแสดง!

ชมพู่ งาน L’Officiel Fashion Destination (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น) >>

“ท็อป จรณ” เจองานหลอน เล่น “ละครตุ๊กตาผี” สุดสยองขวัญ >>