สายสตรีทเตรียมเฮ SHOW DC ยก “MAMAFAKA GALLERY” ตำนานแห่งวงการสตรีทอาร์ต มาโชว์ในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC >>

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย ร่วมกับ ROCK ON RADIO   ขอชวนชาวร็อค คออินดี้ และคนรักศิลปะสายสตรีท มาสัมผัสประสบการณ์ความแนวของ MAMAFAKA  GALLERY” ตำนานแห่งวงการสตรีทอาร์ต (Street Art) ในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC การผสานกันอย่างลงตัวระหว่างศิลปะและดนตรี

Tam MMFK (4)

สำหรับงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC  พบกับ “Art Session”  ครั้งแรกในรอบ 2 ปีกับการแสดงผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซอันทรงคุณค่าจาก “MAMAFAKA” หรือ  “ตั้ม-พฤษ์พล มุกดาสนิท” ศิลปินแนวสตรีทอาร์ต (Street Art) ผู้ล่วงลับ ซึ่งถือเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนมาก สร้างตำนาน “MAMAFAKA” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในงานนอกจากนิทรรศการทางด้านสตรีทอาร์ต (Street Art) ที่มาจัดแสดงแล้ว ยังมีการแสดงดนตรีแนวๆ ของ 6 วงดนตรีอินดี้ที่กำลังมาแรง หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาสร้างความสุขอีกด้วย โดยนิทรรศการเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 1 ตุลาคม นี้ ณ วอล์ก ออฟ เฟม (Walk of Fame) ชั้น 1  ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี โดยภายในงานจะจัดแสดงผลงานหลากหลายชิ้นที่เป็น ซิกเนเจอร์ (Signature) และทำให้ชื่อ “MAMAFAKA” กลายเป็นตำนานสตรีทอาร์ต (Street Art) ของเมืองไทย อาทิ

Penny time

Safeplanet

·       Mr.HellYeah! Craftsman คาแรกเตอร์เด่นไอเด็นติตี้ (Identity) สำคัญประจำตัวของ ตั้ม MAMAFAKA  กับสัตว์ประหลาดหน้าขน ตาเดียว หนวดเฟิ้ม ความสูง 2 เมตร ชิ้นงานนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013

·       MAMAFAKA VESPA หลังจากคาแรกเตอร์ Mr.HellYeah! ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น เขาก็ถูกทาบทามให้สร้างผลงานศิลปะร่วมกับแบรนด์ดังๆ อย่างไม่ขาดสาย อาทิ ผลงานการออกแบบ Limited Edition ให้กับ VESPA ในชื่อ “Vespa MMFK Collaboration 2013” (เวสป้า เอ็มเอ็มเอฟเค คอลลาบอเรชั่น 2013) มีความโดดเด่นด้วยไอเด็นติตี้ (Identity) สำคัญของแบรนด์ MAMAFAKA กับ Mr.HellYeah! ที่ถูกดีไซน์ลงบนตัวรถสีดำด้าน กระจกกันแมลงที่ดีไซน์เข้ากับตัวรถ พร้อมด้วย ถุงมือ, ผ้าพันคอ, หมวกนิรภัยเข้าชุดกัน โดยรถรุ่นนี้มีเพียง 224 คันเท่านั้น

·       Mr.HellYeah! Photo Frame and Mr.HellYeah! Baseball Bats เป็นคอลเลคชั่นที่จัดทำขึ้นโดยเปิดตัวครั้งแรกในงาน “NO CARTOON AFTER NEWS TONIGHT – Mini 1st Solo Exhibition by MAMAFAKA” ซึ่งเป็นงานแสดงผลงานศิลปะครั้งแรกและครั้งเดียวของตั้ม MAMAFAKA เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2012

·       MAMAFAKA SKATEBOARD

การร่วมมือกันระหว่าง ตั้ม-พฤษ์พล มุกดาสนิท และ เต๋า-กิจพูนลาภ โปรสเก็ตบอร์ดแห่งทีม Preduce บริษัทผู้ผลิตแผ่นสเก็ตบอร์ดชื่อดัง ออกมาเป็น Preduce X MMFK “Mr.HellYeah!” Deck Series เปิดตัว   ครั้งแรกเมื่อพฤศจิกายน 2011 กับ 6 ลายพิเศษให้กับ 6 โปร

·       MAMAFAKA COLLECTIONS

การร่วมมือกันระหว่าง Urface และ MAMAFAKA ผลิตกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ.”Urface Collection Mr.HellYeah! Limited Edition by MAMAFAKA” โดยคอลเลคชั่นนี้มี 3 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ กระเป๋า Tote bag, Mini Bag และ กระเป๋าสตางค์

TELEx TELEXs

และภายในงานมีการจำหน่าย ชุดโปสการ์ด, โปสเตอร์, Literoom X MAMAFAKA “Hell Yeah Sailor Rabbit” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Literoom Gallery แกลเลอรี่ระดับโลกที่ได้นำผลงานศิลปะจาก MAMAFAKA ผลิตออกมาเป็นภาพพิมพ์ขนาด 30×45 ซม. มีเพียง 33 ภาพเท่านั้น  และทุกชิ้นได้รับการเซ็นโดย ตั้ม MAMAFAKA พร้อมตัวเลขบอกลำดับชิ้นงานทุกภาพ  รวมทั้งของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ! กระเป๋าผ้า MAMAFAKA   รุ่น Limited Edition จำหน่ายเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยรายได้จะนำไปสมทบทุนในการดูแลรักษาผลงานศิลปะของ MAMAFAKA GALLERY ที่ขอนแก่นต่อไป

df faq cover

พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินอินดี้รุ่นใหม่ที่ทำโชเชียลลุกเป็นไฟในช่วง Rock On Live Session” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน -1 ตุลาคม 60 ณ.ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็น 6 วงที่มีผลงานเป็นที่น่าจับตามองกับการโชว์ในแบบที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นหรือสัมผัสมาก่อน มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงผ่านงานศิลปะ โดยวันที่ 30 กันยายน พบกับวง SafePlanet, Telex Telexs และ De Flamingo  ปิดท้ายนิทรรศการในวันที่ 1 ตุลาคม  พบกับศิลปินอินดี้ที่กำลังมาแรงอย่าง Penny Time, Chanudom และ Bomb at Track

Chanudom

Bomb at Track

พบกิจกรรมดีๆ ในงาน TUNE IN TO SHOW DC ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.th หรือ www.facebook.com/showdc.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC ครั้งแรกในไทยกับภาพยนตร์สารคดีระดับโลกของเชสเตอร์ผู้ล่วงลับ

“แทททู-พาราด็อก-โมเดิร์นด็อก” แท็คทีม จัดเต็ม คอนเสิร์ตสุดมันส์ “CONVERSE GET LOUD”