เผยชื่อไทย Breathe ใจบันดาลใจ เพราะความรักสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ สร้างจากเรื่องจริงของนักผจญภัยผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้โรคโปลิโอ

Breathe คือผลงานการกำกับครั้งแรกของ แอนดี้ เซอร์กิส (The Jungle Book, Star Wars: The Force Awakens) สร้างจากบทภาพยนตร์ของ วิลเลี่ยม นิโคลสัน ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 สมัย และเขียนบทภาพยนตร์ดัง (Everest, Les Misérables and Gladiator) นี่คือหนังที่สร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวของความรักที่ไร้ซึ่งขีดจำกัดใดสามารถขวางกั้นได้

AW_Breathe

โรบิน คาเวนดิช (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จาก Hacksaw Ridge และ Silence) ชายหนุ่มผู้รักการผจญภัยและมากความสามารถ เขามีอนาคตอันกว้างใหญ่รอคอยอยู่แต่เขากลับล้มป่วยเป็นอัมพาตด้วยโรคโปลิโอ ขณะอยู่ที่แอฟริกา ท่ามกลางเสียงคัดค้านของทุกคน ไดอาน่า (แคลร์ ฟอย เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำจากซีรี่ส์ The Crown) ภรรยาของโรบิน พาตัวเขาจากโรงพยาบาลเพื่อมาอยู่ที่บ้าน ที่ซึ่งความรักและไหวพริบของเธออยู่เหนือกว่าอาการไร้สมรรถภาพของเขา ทั้งสองปฏิเสธที่จะอยู่ใต้ความเจ็บปวด และพวกเขาทำให้ผู้อื่นต้องตะลึงด้วยเสียงหัวเราะ ความกล้าหาญ และความปรารถนาที่จะมีชีวิตอยู่

Breathe คือหนังที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นใจ เป็นการเฉลิมฉลองความกล้าหาญและความเป็นไปได้ของชีวิตมนุษย์ นี่คือเรื่องราวความรักที่แสดงให้เห็นว่า จงใช้ทุกลมหายใจให้เต็มที่ คุ้มค่าที่ได้มีชีวิตอยู่

ตัวอย่างภาพยนตร์

BREATHE ใจบันดาลใจ

19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คูลเว่อร์!!! ‘JAX JONES (แจ็กซ์ โจนส์) ชวนสาวๆ เอวพริ้ว!! อวดสเต็ปแดนซ์ ในซิงเกิลล่าสุด ‘BREATHE’

รวมพลสื่อมวลชน คอหนังรัก แฟชั่นนิสต้า เซเลบริตี้ คอนเฟิร์ม ความซึ้ง Breathe ใจบันดาลใจ ฟิลกู๊ด น้ำตาซึม รักสร้างพลังใจที่สุดแห่งปี

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ทุ่มสุดตัวแสดงบทชายผู้บนรถเข็นผู้พลิกประวัติศาสตร์โรคโปลิโอ ใน Breathe ใจบันดาลใจ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่กวาดเสียงชื่นชมทั่วโลก

เบื้องหลังฉาก โลเกชั่น สุดโรแมนติก ใน BREATHE >>

นาย-ณภัทร พักข่าวคู่จิ้น หลบมา อินเลิฟกับ นานะ ปล่อยปุ้ปยอดพุ่ง …..ล้าน