สมาชิกคนที่ 9 ของวง “ทีอาร่า” (T-ara) “ดานี่” (Dani) บอกว่า “ฉันอยากร่วมงานกับวงทีอาร่าก่อนเดือนธันวาคม”

ดานี่ จะเข้าร่วมทำงานกับวง ทีอาร่าอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนธันวาคม โดยเธอได้เป็นหนึ่งในนักแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง Day By Day เพลงใหม่ล่าสุดของวง ทีอาร่า ที่มีกำหนดการเปิดตัวช่วงเดือนกรกฎาคม

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ ดานี่ ได้เอ่ยปากถาม คิม ควางซู (Kim Kwang Soo) CEO ของต้นสังกัดของวง ทีอาร่า “ฉันอยากจะแสดงบนเวทีในฐานะของสมาชิกวง ทีอาร่า ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” โดยทางต้นสังกัดเองได้มีการพูดคุยและปรึกษา โดยอาจจะให้ ดานี่ ร่วมทำงานกับวง ทีอาร่า ในอัลบั้มใหม่ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ในช่วงเดือนตุลาคม

เพลง Day By Day จะเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งเพลงนี้เป็นผลงานการแต่งของ โจ ยองซู (Jo Young Soo) ซึ่งจะเป็นเพลงที่ทำให้สาวๆ ทีอาร่า เปลี่ยนแปลงสไตล์ของพวกเธอโดยสิ้นเชิง ส่วนอัลบั้มชุดถัดมามีกำหนดการเปิดตัวช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งจะมีเพลงที่แต่งโดย ชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Horaengi) และจะมีเพลงแดนซ์รวมอยู่ในอัลบั้มด้วย

วง ทีอาร่า จะจัดงานเฉลิมฉลองการก่อตั้งแฟนคลับ ควีนส์ (QUEEN) ที่ Peace Hall มหาวิทยาลัย คยองฮี (Kyunghee University) ในวันที่ 14 กรกฎาคม และในวันที่ 11 สิงหาคม วง ทีอาร่า จะเริ่มงานคอนเสิร์ตสดครั้งแรกที่ Jamsil Indoor Stadium

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

ช่อง 28 ส่งรายการพิเศษ “Queen + Adam Lambert live in Bangkok 2016” ให้แฟนๆ มาร่วมถ่ายทอดเพลงฮิตไปด้วยกัน

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>