วง “TEEN TOP” ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงานคอนเสิร์ตโซโล่ครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

หนุ่มๆ วง TEEN TOP จบการแสดงเดี่ยวครั้งแรกในงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างสวยงาม

งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีชื่อว่า TEEN TOP Japanese Tour 2012 ซึ่งจัดที่โอซาก้า เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่นาโกย่า วันที่ 20 มิถุนายน และที่สุดท้ายในกรุงโตเกียว ในวันที่ 21 มิถุนายน

หนุ่มๆ ร้องเพลง 21 เพลง ตลอดการแสดงทั้ง 2 ชั่วโมง โดยพวกเขาได้แสดงแทร็คเพลงใหม่ เพลง To You และเพลงฮิตอีกมากมายเช่น เพลง Don’t Spray Perfume, เพลงเดบิวต์ Clap รวมถึงเพลงติดชาร์ตอันดับ 1 เพลง Crazy

หลังจากร้องเพลงเปิดตัวในเพลงแรกแล้ว สมาชิกทุกคนในวง กล่าวว่า “เราคิดย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พวกเรารู้สึกว่า เรากังวลว่าจะมีแฟนเพลงสักกี่คนที่มาดูเราแสดงในคอนเสิร์ตโซโล่ ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนความรู้สึกเหล่านั้นแล้ว เมื่อเราเห็นพวกคุณหลายๆคนในที่นี้ เราทำความฝันของเราได้อย่างสมบูรณ์ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตโซโล่ หลังจากที่ 2 ปีที่แล้ว พวกเราได้เดบิวต์ เพราะพวกคุณทำให้เรามาอยู่ ณ จุดนี้ได้” พวกเขาแสดงความรู้สึกจากส่วนลึกของจิตใจ และกล่าวขอบคุณเหล่าแฟนเพลง

โดยในตอนท้ายของงาน หนุ่มๆ วง TEEN TOP ร้องเพลง Angel เป็นเพลงสุดท้าย สมาชิกทุกคนต่างเริ่มร้องไห้ เพราะเสียงกรีดร้องและเสียงเชียร์จากแฟนเพลง พวกเขาจึงขึ้นโชว์อังกอร์อีกครั้งในเพลง Shake it และเพลงอื่นๆ อีกหลายเพลง พวกเขาได้ให้คำสัญญาว่า “พวกเราจะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่พวกเรามีพัฒนาการในการแสดงบนเวทีที่ดีขึ้น”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRAZY วงร็อกในตำนานรวมตัวในรอบ 20 ปี ปล่อย 4 เพลง รัก เจ็บ โดนใจ >>

#YOONA (ยุนอา) โชว์เสน่ห์สวยบริสุทธิ์ และฝีมือการแต่งเพลง ในซิงเกิ้ลใหม่ ‘To You’ ที่คว้าอันดับ 1 จาก iTunes 7 ประเทศ! >>

#SISTAR ให้เหตุผลที่พวกเธอแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ

นีแอล (Niel) วง TEEN TOP เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเดือนหน้านี้

6 หนุ่ม TEEN TOP ประเดิมคอนเสิร์ตแรก “2014 TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK” ก่อนเดินสายเวิลด์ทัวร์