มาร์ช-จุฑาวุฒิ ควง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ชวนคนชอบดูหนังร่วมงาน ทัชเดียว รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท!! เมื่อชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด จากทีเอ็มบี ทัช โมบายล์ แอปพลิเคชัน

มาร์ช-จุฑาวุฒิ  และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  เผยว่า “สำหรับอาชีพนักแสดง ถือได้ว่าการใช้ชีวิตประจำวัน (ชีวิตส่วนตัว) แทบจะไม่มี เพราะเวลาส่วนใหญ่จะอยู่ในกองถ่าย กองละคร  และการรับงานกิจกรรมต่างๆ เหมือนกันกับการใช้เงิน เพื่อจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าต่างๆ ก็แทบจะไม่มีเวลาเช่นกัน เรื่องจะไปเดินซื้อของที่ห้างเป็นไปได้ยากเลย จึงต้องหันมาพึ่งพาการช้อปปิ้งออนไลน์แทน ซึ่งถือว่าสะดวก ไม่เสียเวลา ไม่ต้องใช้เงินสด ทุกอย่างจ่ายผ่านออนไลน์ได้หมด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เราเป็นอย่างมาก

TMB (3)

ในความเห็นส่วนตัว สำหรับการก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ผ่านการชำระเงินด้วยระบบคิวอาร์โค้ด ที่ธนาคารต่างๆ ได้เริ่มใช้และกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ดี  ยิ่งการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือยิ่งดีมาก เพราะเดี๋ยวนี้ โดยเฉพาะอาชีพนักแสดงวันวันก็จะอยู่แต่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ  เพื่อจัดตารางงาน / การอ่านบท/การนัดหมาย / การเช็คข่าวต่างๆ / การซื้อของสินค้า ที่ถูกใจ”

TMB (2)

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างทีเอ็มบีกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพื่อสร้างประสบการณ์การชำระเงินมิติใหม่ด้วยคิวอาร์โค้ด ถือว่าดีเลย เพราะกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้จริง ผ่านแคมเปญโปรโมชั่นแรงพิเศษ “ทัชเดียว รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท” ให้ลูกค้าทีเอ็มบี ทัช โมบายล์ แอปพลิเคชัน รับสิท  ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 2 ที่นั่ง ผ่าน QR Code ได้ในราคาเพียง   9 บาทเท่านั้น โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้

TMB (1)

ที่มา:  ชม พีอาร์
บันทึกภาพ:  ชม พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>