“บุรินทร์” พักทำเพลง ลุยธุรกิจใหม่เปิด “เดอะ โกรฟ” คอมมูนิตี้ มอลล์ สุดชิค ย่านหทัยราษฏร์

ห่างหายจากการทำเพลงไปเสียนาน จนทำให้แฟนเพลงบ่นกันหนาหูว่า เมื่อไหร่เจ้าพ่อดิสโก้อย่าง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” จะกลับมาทวงบัลลังก์เสียที คิดถึงเสียงเพราะๆ กับดนตรีดีๆ สักที เอ๊ะหรือว่าจะหันหลังให้วงการเพลงแล้วไปตะลุยเป็นนักธุรกิจเต็มตัวเสียแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่า บุรินทร์ กำลังจะเปิดตัวธุรกิจใหม่ คอมมูนิตี้มอลล์ ที่ใช้ชื่อว่า The Grove by Metro Network” (เดอะ โกรฟ บาย เมโทร เน็ทเวิร์ค) โดยเจ้าตัวนั่งแท่นบริหารเองทุกขั้นตอน  แล้วอย่างนี้เราจะได้ยินเพลงใหม่จากเขาอีกไหม งานนี้ต้องไปฟังคำตอบจากเจ้าตัวถึงเรื่องนี้กัน

groove

“ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ยังรอฟังเพลงใหม่จากผม รับรองว่ามีให้ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการมาสเตอร์ริ่งให้เรียบร้อย ยืนยันว่าไม่ทิ้งงานเพลงอย่างแน่นอนครับ ส่วนเรื่องของคอมมูนิตี้มอลล์ก็เป็นอีกหนึ่งงานของผมที่อยากจะลองทำแหล่งแฮงค์เอ้าท์ในแบบที่ตัวเองชอบ โดยโครงการนี้เราใช้ชื่อว่า “The Grove by Metro Network” (เดอะ โกรฟ บาย เมโทร เน็ทเวิร์ค) ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่ผมอยากลองหันมาจับธุรกิจอสังหาดู เลยลองคิดหาว่าเราอยากลงทุนทำอะไร จนมาลงตัวที่การทำคอมมูนิตี้มอลล์ครับ โดยความแตกต่างของ เดอะ โกรฟ กับ คอมมูนิตี้มอลล์ที่มีอยู่สิ่งแรกนั่นก็คือ เรานำเอาธรรมชาติมาสร้างบรรยากาศให้ผู้ที่มาเที่ยวได้รู้สึกผ่อนคลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ป่า ที่แวดล้อมไปด้วแมกไม้นานาพันธุ์เมื่อคุณได้ก้าวเข้ามายังที่นี้ก็จะพบกับความร่มรื่น และผ่อนคลาย โดยคอนเซ็ปต์นี้เกิดมาจากคำว่า Grove ที่มีความหมายว่าป่าเล็กๆ ประกอบกับผมชอบการตกแต่งในสไตล์นี้ด้วยจึงกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ของโครงการนี้ครับ นอกจากนี้เรายังนำเอาร้านค้าหลากหลายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวมารวมไว้ในสถานที่เดียว ไม่เพียงแค่นั้นในส่วนของร้านอาหารเราก็มีให้เลือกสรรมากมายทั้งไทย และเทศ ซึ่งการันตีเรื่องความอร่อย เพราะเราคัดสรรมาแต่ร้านเด็ดๆ มาให้คุณ และที่สำคัญเราเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกในย่านสายไหม – หทัยราฏษร์ ที่ครับครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณต้องการครับ โดยเราได้เปิดให้บริการแล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีครับ สุดท้ายอยากของฝากอีกนึงผลงานใหม่ของผม ซึ่งโครงการนี้เปรียบเสมือนลูกคนใหม่ ที่ผมทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจสรรสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ให้ออกมาอย่างดีที่สุด ฝากให้ทุกคนได้ลองไปเที่ยวชมกันครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาจำจองพื้นที่ในโครงการนี้เพื่อเปิดขายสินค้าสามารถโทรเข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ 096 – 820 – 1717, 096 – 820 – 2727 หรือทางอีเมล์ samran@metcorppcl.com ซึ่งตอนนี้เหลือพื้นที่เพียง 20 เปอร์เซ็นเท่านั้น!! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ The Grove by Metro Network.. ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บุรินทร์’ ชวนปลุกพลังแห่งเสียงเพลง พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงดนตรี >>

ศิลปินค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ‘บุรินทร์’ ‘เอิ๊ต’ ‘แหนม’ส่งคลิปให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ >>

‘บุรินทร์’ พา ‘ลีเดีย’ และ ‘มิว นิษฐา’ ออกนอกโลก!ในเอ็มวีสุดล้ำเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia >>

คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 18 ปีของ บุรินทร์ รวมสุดยอดสายลับระดับวีไอพี! >>

เอาไปสิบเต็มสิบ บุรินทร์-โพลีแคต ดวลเพลงยุค 80 เขย่าเวที Cover night Live Step back 80’s >>