“เดอะทอยส์” สุดตื่นเต้น นับวันรอขึ้นแจมกับ “เดอะพาร์กินสัน” ในคอนเสิร์ต “Jam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย)” 29 กย. นี้!!!

สร้างชื่อเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองที่สุด สำหรับ The TOYS (เดอะทอยส์)”จากฝีมือดนตรีที่ช่างคิดให้ต่างจนกลายเป็นที่ยอมรับพิสูจน์ได้จาก “ก่อนฤดูฝน” มียอดวิวดูหลายสิบล้านวิวเพียงปล่อยเพลงมาไม่ได้นาน ทำให้โดนจองตัวเดินสายโชว์พลังเสียงและฝีมือทางดนตรีตามงานมากมาย และมาวันนี้ที่ค่าย whattheduck” ร่วมมือกับ Jameson” ชวนมาขึ้นคอนเสิร์ต Jam Night อะไรก็ช่าง(ชุ่ย)” ที่ได้ระดมนักดนตรีแนวโซลฝีมือระดับประเทศ  Soul After Six (โซล อาฟเตอร์ซิกส์)” และ The Parkinson (เดอะพาร์กินสัน)” มาแจมกันบนเวทีเดียว ให้คอเพลงนักดนตรีได้มารวมตัวกันใน วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 สถานที่ อาเหนกป้าสง ช่างชุ่ย แหล่งรวมตัวของคนรักศิลปะกับดนตรีแห่งใหม่!!!

The TOYS_1

The TOYS เสริมถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสดีมากเลยครับ ที่ผมจะได้มีโอกาสเล่นดนตรีกับพี่ๆ วง Soul After Six และ The Parkinson ซึ่งทั้ง 2 วง เป็นวงที่ผมติดตามและชื่นชอบผลงาน มันตรงกับแนวเพลงที่ผมอยากทำ โดยเฉพาะวง The Parkinson เป็นวงรุ่นพี่ที่ผมอยากจะมีโอกาสได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับพวกพี่เขาสักครั้ง และวันนี้สิ่งที่หวังไว้ได้เป็นจริง ผมมาซ้อมด้วยความสุข สนุก นับวันรอ อยากจะขึ้นเวทีจริงๆวันนี้ พรุ่งนี้เลยครับ และนอกจากการแจมกันของพวกเราทั้ง 3 วงแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ งานแสง สี เสียง จัดเต็มมาให้ทุกคนที่มา แบบไม่ผิดหวังแน่นอน ยังไงรีบจองบัตรแล้วมาสนุกไปพร้อมกันนะครับ ที่ช่างชุ่ย 29 กันยายนนี้ แล้วเจอกันนะครับ”

The TOYS_2

สำหรับผู้ที่สนใจมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตJam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย)” จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Event Pop”ราคาบัตร Regular 800 บาท เท่านั้น!!! งานนี้ขอจำกัดผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook FanpageWhattheduck

The TOYS_4

The TOYS_3

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Toys – Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver” >>

ไบร์ท-ทอย-โบกี้-ทรีแมนดาวน์ นำทีมศิลปิน “ฝั่งธนเฟส” จัดเต็มความมันส์ กระหึ่มเวที! >>

เตรียมพบกับ เต – ตะวัน และ THE TOYS ในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

สุดจัดสกัดเย็น! เดอะทอยส์เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย >>