ฉลอง 39 ปี นิตยสารแพรว จัดงาน #แพรวแชริตี้ และ PRAEW ICONIC BEAUTY 2017” >>

แพรว นิตยสารในเครืออัมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง ชวนเหล่าเซเลบทำบุญใหญ่ด้วยกันอีกครั้ง กับช๊อปมหากุศล “แพรวแชริตี้ 2017” ฉลอง 39 ปี ขนสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังมาเปิดบูธจำหน่ายในราคาสุดคลู โดยรายได้ทุกบาททุกสตางค์สมทบเข้ากองทุนแพรวแชริตี้ พร้อมร่วมลุ้นรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม “PRAEW ICONIC BEAUTY 2017” ณ แฟชั่นฮอลล์ และแฟชั่นแกลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

preaw (2)

ระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อัมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง เผยว่า ช็อปมหากุศล แพรวแชริตี้ 2017 นี้จัดเป็นครั้งที่ 12 เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 39 ของนิตยสารแพรว นิตยสารผู้หญิงอันดับ 1 ของไทยที่อยู่ในเครืออัมรินทร์พริ้นติ้ง เป็นงานที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมดังคุณภาพดีจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ที่ร่วมแรงร่วมใจมาแชริตี้ด้วยการเปิดบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบเข้ากองทุนแพรวแชริตี้ เพื่อช่วยเหลือเด็ก สตรี ผู้ยากไร้ และสัตว์ทุกข์ยาก

preaw (3)

preaw (9)

โครงการแพรวแชริตี้ได้ก่อตั้งขึ้นในโอกาสที่นิตยสารแพรวครบรอบ 25 ปี เมื่อพ.ศ.2546 ดดยมีเป้าหมายเพื่อแสดงบทบาทและความรับผิดชอบที่มีต่อสังคม โดยเป็นสื่อกลางการกุศลในการระดมทุนจากผู้อ่านที่มีจิตศรัทธา เพื่อช่วยเหลือเด็ก สตรี ผู้ยากไร้ และสัตว์ทุกข์ยาก ด้วยการเชิญชวนผู้อ่านร่วมบริจาคผ่านคอลัมน์แพรวแชริตี้ในนิตยสารแพรว และมีเป้าหมายว่า “ผู้อ่านบริจาคเงินจำนวนเท่าใดแพรวสมทบเงินให้เท่ากัน” นิตยสารแพรวจัึงได้จัดกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง ทำให้การดำเนินงานของโครงการแพรวแชริตี้จนถึงปัจจุบัน ได้มอบเงินสนับสนุนแก่มูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ ไปแล้วรวม 40 มูลนิธิ เป็นเงิน 29,180,790 บาท

สำหรับปีนี้ ได้รวมเงินจากการบริจาคของผู้อ่าน และเงินที่นิตยสารแพรวเพิ่มในจำนวนที่เท่ากัน รวมกับเงินจากการจำหน่ายสินค้าในงาน และกิจกรรมการกุศลต่างๆ ที่ทางแพรวจัดขึ้น รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,000,000 บาท เพื่อบริจาคให้กับ 11 มูลนิธิ

preaw (19)

preaw (21)

นอกจากนี้ในงานยังได้ลุ้นไปกับรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2017 สุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีที่เฟ้นหาอย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการ 4 ท่านที่เป็นตัวแม่แห่งวงการบิวตี้กูรู ได้แก่ พัดชา แพรวนิสต้า, นีน่า บิวตี้เวิลด์, ปีโอนาลิต้า และ เต๋อ รัฐนนันท์

ปิดท้ายด้วย PRAEW ICONIC BEAUTY FASHION SHOW แฟชั่นโชว์สุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “THE BACK STAGE” นำทีมโดยหนุ่มฮอต ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, สกาย-วงศ์รวี, ก๊อต-อิทธิพัทธ์, เต้-ดาวิชญ์ และ 3 หนุ่มจาก The Face Men Thailand  อติล่า, กุน และฟิลลิปส์

preaw (22)

สำหรับใครที่พลาดงานบุญแพรวแชริตี้ 2017 ยังสามารถร่วมทำบุญกันได้ โดยติดตามการบริจาคผ่านทางคอลัมน์แพรวแชริตี้ เพื่อเป็นการสมทบทุนเข้าโครงการฯ ต่อยอดบุญสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง นิตยสารแพรว , www.praew.com และ Facebook: นิตยสารแพรว

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนเน่ – พรนับพัน ไอดอลสาวไทยขึ้นปกแพรว พ.ค. 66เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 23 เม.ย. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ

เสิร์ฟความฟินถึงขีดสุดรับวาเลนไทน์ กับนิตยสารแพรวฉบับ ก.พ. 66 ลุ้นรับกระเป๋า Fundao สุดเก๋ และ Mateo Spray

วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา…8 หนุ่ม ซี – นุนิว / แม้ก – ณฐ / ติวเตอร์ – ยิม และ เน็ต – เจมส์ ขึ้นปกแพรว ก.พ. 66 เปิดให้พรีออเดอร์แล้วถึง 23 ม.ค. นี้

นิตยสารแพรว ฉบับ มิถุนายน 2564

นิตยสารแพรว ฉบับ ธันวาคม 2563 >>