Gionee M7 POWER แบรนด์มือถือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเมืองไทยสด ๆ ร้อน ๆ ทุ่มทุนคว้า แต้ว ณฐพร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเมืองไทย

เป็นดาราสาวที่ฮอตสุด ๆ สำหรับชั่วโมงนี้ ขณะที่เรตติ้งละครที่กำลังออนแอร์ก็พุ่งเอาพุ่งเอา งานพรีเซ็นเตอร์ก็เข้าไม่เคยขาด ล่าสุดค่าย Gionee M7 POWER แบรนด์มือถือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเมืองไทยสด ๆ ร้อน ๆ ทุ่มทุนคว้า น้องแต้ว ณฐพร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเมืองไทย เหตุผลก็เพราะน้องแต้วเป็นคนที่มีบุคคลิกน่ารัก สดใส สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้  ซึ่งเข้ากั๊นเข้ากันกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “Make Smeils” ของ Gionee ได้แบบสบาย ๆ

Gionee

ใครที่เป็น FC ของน้องแต้ว หรือใครอยากพบกับความสดใสในแบบน้องแต้วมาพบกันได้ ในวันที่ 28 กันยายน ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ณ บูธ Gionee ห้องบอลรูมในงาน Thailand mobile Expo 2017 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นะคะ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว