นาย-ณภัทร พักข่าวคู่จิ้น หลบมา อินเลิฟกับ นานะ ปล่อยปุ้ปยอดพุ่ง …..ล้าน

นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ หนุ่มฮอตที่สุดขณะนี้ หลังจากเพิ่งซาจากข่าวคู่จิ้น คราวนี้ก้อมีสาเหตุให้..ใจละลายอีกครั้ง กับผลงานล่าสุดในมิวสิควีดีโอเพลง Breathe ของคอนโดมารุ โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานก็มีคนดูเป็นล้านวิว  เป็นการทำงานที่มีความสุขมากๆ ใจละลายเลยครับ นานะ น่ารักมาก เข้าฉากร่วมกันตลอด คือ รัก นานะ แสนรู้ไม่ดื้อเลย 

Nai Napat (2)

ในเรื่อง นาย มีคาแรคเตอร์ที่ต้องแสดงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบกิจกรรม แต่ในมุมหนึ่งก็อยากจะมีช่วงเวลาที่อยู่กับตัวเอง อยู่กับสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว ทำกิจกรรม เช่น เล่นกีต้าร์ ปั่นจักรยาน ทำอาหารทานเองที่บ้าน กลับมาเป็นตัวของตัวเองอยู่กับคนที่รัก รวมถึง นานะ ปกตินายก็เลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว ได้ทำงานร่วมกับ ‘นานะ เราก็เข้ากันได้ดีมากครับ รู้สึกคุ้นเคยผูกพัน ‘นานะ เล่นได้เป็นธรรมชาติ ขี้อ้อนและน่ารักนาย เหนื่อยยังได้พักบ้าง แต่ นานะ เล่นสนุกเหมือนไม่เหนื่อย ว่าง่ายไม่เกเร ทำให้งานราบรื่นและออกมาดูเป็นธรรมชาติ นายรักเลย ”   

Nai Napat (1)

สำหรับแฟนคลับ  นาย ณภัทร ติดตามชมมิวสิควีดีของ นาย กับ นานะได้เลยใน YouTube    MARU (มารุ) คอนโดมิเนียม ลาดพร้าว 15 และเอกมัย 2 แบรนด์ใหม่ในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตส์คนเมือง ที่รักการพักผ่อน ต้องการใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติร่วมกับเพื่อนๆ บนพื้นที่ใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง พร้อมอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้  เปิด PRE-SALES ครั้งแรกในวันที่ 23 – 24 กันยายน นี้ ณ โรงแรมบางกอกแมริออท สุขุมวิท 57

Nai Napat (3)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

Klean&Kare ผู้นำเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลม อันดับ1 เปิดตัว นาย ณภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตอกย้ำ!! การรับรู้สุขภาพดีมีให้มากกว่าทุกวัน >>