“ริท” ทำฟิน…โชว์ท่า “หล่อใสใจละลาย” ในงาน “คริสตัล บิวตี้ แอนด์ เฮลท์ 2017”

ทำเอาแฟนคลับหายคิดถึง เมื่อคุณหมอนักร้องเสียงใส “ริท เรืองฤทธิ์” มา มีท แอนด์ กรี๊ด แถมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์โชว์ความหล่อใสแบบใกล้ชิด ให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มที่ ในงาน คริสตัล บิวตี้ แอนด์ เฮลท์ 2017 (Crystal Beauty & Health 2017) งานอัพเดทความงามและสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก จัดโดยบอสคนเก่ง ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ณ ชั้น 1 คริสตัล วีรันด้า ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560

beauty+health (4)

beauty+health (2)

beauty+health (8)

บรรยากาศคึกคักไปด้วยแฟนคลับที่มารอนักร้องขวัญใจกันตั้งแต่เช้า และทันทีที่ “ริท” ปรากฏตัวเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นห้าง ก่อนที่ “ริท” จะมาโชว์สเต็ปสุดมันส์ในเพลงดังมากมาย อาทิ ชอบก็จีบเลยสิ, อ้าว, แพ้ทาง, คุณและคุณ เป็นต้น ชวนแฟนๆ ร้องตามอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ก่อนบอกว่า “ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเจอแฟนๆ แถมได้อัพเดทวิธีดูแลตัวเองให้ดูดี ริท ว่าสมัยนี้คนหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น ไม่เฉพาะสาวๆ แต่หนุ่มๆ ก็ไม่ควรละเลยนะครับ เพราะคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีจะทำอะไรก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วครับ ส่วนตัว ริท เน้นการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเมื่อก่อนเป็นเด็กไม่ทานผักเลยเดี๋ยวนี้ก็พยายามทานให้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย พักผ่อนเต็มที่ และดื่มน้ำเยอะๆ ครับ” แหม…มีเคล็ดลับง่ายๆ แบบนี้นี่เอง ถึงได้หล่อใสได้ใจแฟนคลับตลอดๆ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ขยายสาขา THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) สุดปัง!! ชวนแฟนๆ สัมผัสความฟิน งาน “THE RITZ BEGINS” กลางสยามสแควร์ >>

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!! >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“หมอริท” จัดงาน Grand Opening “THE RITZ CLINIC” สาขา 4 เซ็นทรัลพระราม 2 คว้าศิลปินหนุ่ม “นนท์-ธนนท์” จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พร้อมกิจกรรมเปิดตัวแน่น!! >>

 “กัลเดอร์มา จัดการคัดเลือกโครงการ GAIN Thailand Got Trainers “หมอริท-เรืองฤทธิ์” คว้ารางวัล The Winner of GTGT 2021