อัลบา ฉลองเปิดแคมเปญ ปี 2017 พร้อมประกาศให้ ‘มิว นิษฐา’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) ผู้จัดจำหน่าย ALBA (อัลบา) นาฬิกาแบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่น แถลงเปิดแคมเปญ ปี 2017 พร้อมเปิดตัว ‘มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน’ นางเอกสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ แถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของนาฬิกา ALBA

ALBA 2017 (10)

มร. ฮารุมิตซึ อากาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญใหม่ของนาฬิกาอัลบา ปีนี้ยังคงต่อเนื่องและสอดคล้องกับปีที่แล้ว ด้วย Key Concept ที่ว่า  Shine Like A Star, Every Day” (โดดเด่นดั่งดวงดาวที่ฉายแววระยิบระยับ ในทุกวัน) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Every Day Every Style With ALBA” ซึ่งหมายถึง ไม่ว่าจะวันทำงาน วันพักผ่อนสบาย หรือวันไหน  ALBA ก็สามารถเป็นหนึ่งในความมั่นใจในวันนั้นๆ ของคุณได้  โดยปีนี้เราจะจัดแคมเปญนาฬิกาอัลบามากมายตลอดทั้งปี และที่สำคัญคือการนำ ‘มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน’ นางเอกสาวระดับซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย และยังเป็นไอดอลของสาวๆ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของนาฬิกา ALBA  เนื่องจากเห็นว่ามิวมีบุคลิกที่ตรงกับนาฬิกาอัลบา มีความโดดเด่นในทุกบทบาท เป็นทั้งตัวแทนของคนรุ่นใหม่และดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ที่เปล่งประกายเหมือนดวงดาว อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ สนใจแฟชั่น สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

ALBA 2017 (12)

ทั้งนี้ ต้นกำเนิดของ ALBA นั้น เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น มีมากว่า 35 ปี เราเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ตั้งใจทำนาฬิกาคุณภาพมาโดยตลอด ไม่ได้มาจากแฟชั่นหรือเป็นดีไซเนอร์แบรนด์ที่ดังจากเสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋าแล้วแตกไลน์มาเป็นนาฬิกา แต่อัลบาเป็น Watch Brand ที่มีดีไซน์แฟชั่น นั่นหมายถึงเชื่อถือได้เรื่องคุณภาพและความชำนาญในการผลิต เมื่อมาบวกกับดีไซน์ที่สวยงามและหลากหลาย จึงมั่นใจว่าจะตอบโจทย์คนไทยที่ชอบนาฬิกาแฟชั่นที่มีคุณภาพดี ในราคาสมเหตุสมผล”                             .

ภายในงาน “ ALBA Open House” ที่จัดขึ้นเพื่อโชว์ตัว มิว นิษฐา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ALBA เป็นครั้งแรก จัดในบรรยากาศอบอุ่นโทนสีขาว โดยมี มิว นิษฐา เปิดตัวอย่างโดดเด่น พร้อมด้วย จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย มาร่วมพูดคุยเรื่องเทรนด์และสไตล์การแต่งตัวให้โดดเด่นด้วยเครื่องประดับ

ALBA 2017 (13)

สาว มิว นิษฐา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเกียรติเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกา ALBA เพราะมิวรู้จักชื่อเสียงมานานตั้งแต่แบรนด์ไซโกแล้ว สำหรับ Every Day Every Style ในความหมายของมิว ก็แล้วแต่วันหรือแล้วแต่งานในวันนั้นๆ วันปกติมิวมีหลากหลายสไตล์มาก มิวเลือกเรียนแฟชั่นดีไซน์เพราะชอบงานออกแบบ ชอบแฟชั่น ชอบแต่งตัว สนุกดีค่ะ สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายอย่าง ไม่มีอะไรถูกผิด เพียงแต่เราจะปรับให้เข้ากับบุคลิกในทุกๆ วันของเราแบบไหน ทุกวันที่เราแต่งตัว อาจจะดูดีในแบบของเรา แต่ถ้าอยากดูโดดเด่นขึ้นก็เติมเครื่องประดับ หรือ‘นาฬิกา’ ซึ่งมิวคิดว่าเป็นได้ทั้งเครื่องบอกเวลาและแอกเซสซอรี่ไปในตัว และสิ่งที่สำคัญมิวคิดว่านาฬิกามีเสน่ห์ในตัวของเอง มีเรื่องราว และมีคุณค่าในการบอกเวลา มิวอยากให้ลองนึกถึงอัลบา ให้เป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะไปกับเราในทุกวันค่ะ”

ALBA 2017 (1)

ALBA 2017 (6)

ส่วน จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย ดาราสาวแฟชั่นนิสต้าที่ระยะหลังผันตัวไปเป็น Personal Stylist ให้คำปรึกษาด้านการแต่งตัวเพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพ มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการใช้เครื่องประดับ เช่นนาฬิกาให้เหมาะกับสไตล์หรือบุคลิกว่า “อันดับแรกต้องดูกิจวัตรประจำวันของเราก่อนว่าใน Everyday Look ของเราเป็นแบบไหน  บางคนเป็นสาวหวานก็จะหานาฬิกาที่ดูเหมือนสร้อยข้อมือ มีลวดลาย สีแนวหวานอย่างพิ้งค์โกลด์หรือเงิน ซึ่งก็จะแมชท์ได้กับทั้งการแต่งตัวแบบแคชวล หรือแนวหวานๆ หรือเราอาจนำเครื่องประดับมาเบรกกับ Smart Look ก็ได้ หรือบางทีเราอาจเปลี่ยนเป็นชุดเดรสยาวเพื่อไปปาร์ตี้ต่อโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนนาฬิกา ส่วนนาฬิกาหน้าปัดใหญ่ หรือ Boy Size ก็สามารถแมชท์ได้กับ Casual Look ในวันธรรมดาปกติ  เพราะนั้น Every Day Every Style ของอัลบา จิ๊บว่าขึ้นอยู่กับการมิกซ์แอนด์แมชท์มากกว่าค่ะ”

ALBA 2017 (8)

สำหรับนาฬิกา ALBA (อัลบา) ที่นำมาเป็นไฮไลท์ในงาน โดยให้มิวสวมใส่เปิดตัวในครั้งนี้คือ ALBA รหัส AH7N72X คอลเลคชั่นแห่งปี ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนเสน่ห์แห่งตัวตนของผู้หญิงสมัยใหม่ ตัวเรือนและสายสแตนเลสตีลสีพิงค์โกลด์ หน้าปัดกลมสีขาวเหลือบเงิน ขนาด 30 มม. เพิ่มความอ่อนหวานให้หน้าปัดด้วยวงสีชมพูอ่อน ประดับคริสตัส Swarovski®  แทนขีดบอกเวลาแต่ละชั่วโมง และพิเศษกับลูกเล่นเลขโรมันที่ตำแหน่งเลข 6 และเลข 12  บอกเวลาแบบ 3 เข็ม พร้อมช่องแสดงวันที่ กันน้ำ 30 เมตร มาพร้อมกล่องพิเศษเฉพาะรุ่น และผ้าพันคอลายดอกไม้พริ้วหวาน เพื่อนำไปแมทช์กับชุดสวยในทุกวัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>